Program Online

ถ้าเจ้าทุยไม่พลาดตกหลุม ลุงบอกเสร็จทุยแน่นอน (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าจะไปเช็กอินถามเจ้าถิ่นเขายัง เมื่อจะไปเที่ยวทุ่ง แต่ดันเจอขาใหญ่เขาคุม ถึงขั้นตั้งคาถาแทบไม่ทัน ยังดีนะขึ้นต้นไม้ทัน เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @nattapon_sonsranoi งานนี้ทำเอาอดเอ็นดูไม่ได้เลยจริงๆ ถึงขั้นปีนขึ้นสู่ที่สูง เมื่อไปเที่ยวทุ่ง แต่ไปเจอขาใหญ่เขาคุม ใหญ่ไม่ใหญ่ก็ดูจากทรงเขาก่อน หน้าตาก็ใช่ว่าจะยอมผู้ใด เรียกได้ว่าจะมา เช็กอิน ถาม เจ้าถิ่น เขายัง เมื่อเจ้าทุยเขาไม่ชอบให้คนแปลกหน้า มาเหยียบพื้นที่ของตัวเอง เอ๊ะว่าแต่ ไปแหย่อะไรเขามาหรือเปล่า ถึงโดนไล่ขวิดแบบนี้ หยอกๆ นะ แล้วการวิ่งไล่ขวิดของเจ้าทุยเขา บอกได้เลยว่าต้องวิ่งเร็วทะลุแรง ทำซะนุดวิ่งหนีเอาตัวรอดใครมัน 

สุดเอ็นดูลุงบอก ยังดีนะมันตกหลุมก่อน เลยทำให้สะดุดวิ่งไม่ถึงตัวลุง ทำให้รอดเขาแหลมเจ้าทุยได้ มาเล่าฉาก ประทับใจ ทำซะตั้งคาถาไม่ทันกันเลยทีเดียว ว่าแต่ถ้าตั้งคาถาทัน จะท่องบทไหนก่อน ดีนะยังมี ต้นไม้ ใหญ่ได้ให้ปีนหลบเขา หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แห่แซวขึ้นไปแล้วลงได้ยัง, มันบ่หนีง่ายๆน่ะเคยแล้ว ,ชอบคำว่า ตั้งคาถาไม่ทัน  ,ขึ้นแล้วลงบ่ได้เด้อเฝ้าอยู่ ,ดีนะมันตกหลุมก่อน ,ดีนะมีต้นไม้ใหญ่แถวนั้น รอดตัวไป 555

ถ้าเจ้าทุยไม่พลาดตกหลุม ลุงบอกเสร็จทุยแน่นอน (มีคลิป) ถ้าเจ้าทุยไม่พลาดตกหลุม ลุงบอกเสร็จทุยแน่นอน (มีคลิป) ถ้าเจ้าทุยไม่พลาดตกหลุม ลุงบอกเสร็จทุยแน่นอน (มีคลิป) ถ้าเจ้าทุยไม่พลาดตกหลุม ลุงบอกเสร็จทุยแน่นอน (มีคลิป) ถ้าเจ้าทุยไม่พลาดตกหลุม ลุงบอกเสร็จทุยแน่นอน (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ