Program Online

ได้จักรยานถูกใจ เลยหยอกเล่นกันก่อนกลับบ้าน (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเอ็นดูจริงๆ เมื่อกล้องวงจรปิดจับภาพความไม่เหมือนเดินของผู้ชายคนหนึ่งและจักรยานคู่ใจของเขา ที่ดูจากทรงแล้ว ถ้าไม่มีใครมารับหรือไปส่ง รับรองไม่ถึงบ้านแน่นอน เป็นยังไงชมคลิปกันโลด

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @demaknitteddraw พร้อมข้อความระบุ 'สู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ' และยังมีข้อความในคลิป 'ใช้ชีวิตแบบ ล้มลุกคลุกคลาน' เมื่อ กล้องวงจรปิด จับภาพ ขณะ ผู้ชาย คนหนึ่ง มีอาการคล้ายคนเมา ก่อนจะขี่ จักรยาน กลับบ้าน แต่ดูจากในคลิปแล้ว คงสุดจริงๆ แล้วล่ะ ถึงขั้นจูงจักรยานก็ยังไม่ไหว ก็ไปแบบล้มลุกคลุกคลาน ตีลังกาก็หลายตลบ กว่าจะถึงบ้านได้ ถ้าไปแบบนี้ท่าจะอีกหลายวัน หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แห่แซวปนเอ็นดู ตอนนี้กลับถึงบ้าน หรืออยู่โรงพยาบาล ด้านเจ้าของคลิปก็มาตอบว่า เพื่อนมารับไปส่งถึงบ้านโดยปลอดภัย

โดยความเห็นชาวเน็ตส่วนใหญ่ออกไปทางแซว อาทิ เค้าหยอกกับจักรยานคู่ใจเค้าค่ะ ข้าวใหม่ปลามัน, พี่วินถามเค้าจะถึงบ้านไหม, โอ้ยหน่อเหมือนคนที่บ้านเลยสู้ชีวิตมาก, เรื่องวุ่นๆของหนุ่มขี้เมากับจักรยานคู่ใจ เพราะเราเป็นเพื่อนกัน, จักรยานที่ขี่ยากที่สุดในโลก, สู้จักยานแต่ไม่คิดว่าจักยานจะสู้ก็เลยอย่างที่เห็น ,บ่ต้องห่วงครับนี่คือวิชาหนุมานคลุกฝุ่นครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ