Program Online

แอบขนาดนี้ แม่มองไม่เห็นหรอก (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รู้จะใช้คำไหนมาบอก นอกจากคำว่าน่ารักจริงๆ ลูกเอ้ย เมื่อน้องหมาชื่อโซดา มักไปเล่นซ่อนแอบ และน้องคงมั่นใจแล้วว่าแอบแบบนี้แม่ไม่เห็นแน่นอน เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @sodagooddog พร้อมข้อความระบุในคลิป 'อย่าบอกแม่ ว่าโซดาอยู่นี่นะฮะ โซดาแอบหลังม่าน ไม่มีใครเห็นแน่นอน' โซดาลูกเอ้ย ไม่มีใครเห็น หรือหนูไม่เห็นใคร เมื่อน้องหมามีนามว่า 'โซดา' เหมือนจะชอบ เล่นซ่อนแอบ ก่อนจะไปแอบ แม่ หลังม่าน แต่การแอบของน้องสุดเอ็นดู ไปแอบหลังม่าน แต่แอบแบบปิดตาตัวเองไว้ เมื่อน้องมองไม่เห็นใคร ก็คงจะไม่มีใครเห็นน้องเช่นกัน เอ็นดู ในความแอบแบบนอนนิ่งๆ ไม่มีไหวติงแม้แม่จะบอกไปเที่ยว ด้วยความฉลาดแสนรู้ของน้อง คำว่าไปเที่ยวไม่มีอยู่จริง

และการหลบหลังม่านของ โซดา แค่ปิดตาเท่ากับไม่มีใครเห็น แม่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมออกมา ถึงจะบอกว่าได้เวลากินขนม ก็ยังไม่ยอมใจอ่อนออกจากที่ซ่อน แต่เมื่อแม่บอกว่าจะพาไปเซเว่นเท่านั้นแหละ ทำเอาโซดาอ่อนไหว ยอมออกจากที่ซ่อน โซดาบอกหนูแพ้คำนี้ ขนาดชวนไปเที่ยวยังไม่อ่อนไหวเท่าไปเซเว่น ทำไงได้ก็แอร์มันเย็น โซดาเลยทำใจแข็งไม่ได้

ด้านชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแสดงความเห็น เพราะเอ็นดูในความนิ่งของน้อง อาทิ นั่งนิ่งมาก ไม่กล้าหายใจ เดี๋ยวแม่เห็นเลาน่ะ, เก่งจัง ปกติได้ยินคำว่าเที่ยวกระโดดโลดเต้นแล้ว ,โอ้ยลูก แม่หาไม่เจอแน่นอนครับ ,ตลกมากเลย นิ่งมาก ,กลั้นหายใจมั้ง ผ้าไม่ปลิวเลยน้อง

แอบขนาดนี้ แม่มองไม่เห็นหรอก (มีคลิป) แอบขนาดนี้ แม่มองไม่เห็นหรอก (มีคลิป) แอบขนาดนี้ แม่มองไม่เห็นหรอก (มีคลิป) แอบขนาดนี้ แม่มองไม่เห็นหรอก (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ