Program Online

(คลิป) ตั้ลล้าก น้องกะจะเนียน แต่เห็นทีต้องกลับไปเรียนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่า จังหวะโบ๊ะบ๊ะมาก แม่กะจะถ่ายคลิปความน่ารัก น้อนหยอกไก่ แต่ไฉนเล่าเอย เกิดปรากฏการณ์ตามยื้อกัน อีกตัวก็หวังจะเนียน แต่ต้องกลับไปเรียนกับชั้นบรมครู ที่การแสดงขั้นเทพตัวสุดท้าย เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

ความ น่ารัก ของ น้องหมา ที่ทาสหมาเห็นแล้วต้องอดยิ้มตามไม่ไหว โดยตัวแรกถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @meetyou_12 ขณะแม่กำลังเก็บความน่ารัก น้องกำลังหยอกเล่นกับ ลูกไก่ แต่แล้วไม่รู้ตัวไหนเนียนกว่ากัน แม่ถ่ายคลิปได้จังหวะเป๊ะมาก ลูกไก่เดินเข้าปากเจ้าโกลเด้น เกือบไปแล้ว น้อนเกือบได้อาหารสด ๆ แถมต้องให้แม่ออกแรง ไปง้างปากเอาลูกไก่ออกมา ส่วนเจ้าตัวที่สองก็แอบเนียน อุตส่าห์ใช้ปากอันบานใหญ่ อุบลูกไก่ไว้แบบมิดชิด นึกว่าแม่จะไม่เห็น แต่ดันมีพิรุธซะนี่ โดนจับง้างปากซะเลย

เมื่อขอดีๆ ไม่ยอมคาย เลยต้องโดนวิธีนี้ โดยคลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @fah252748 เมื่อลูกไก่รอดเงื้อมปาก ก็ตัวเปียกมะล่อกมะแล่ก เพื่อนเขาอยู่เป็นฝูง จะพรากเขาแบบเนียนๆ แต่งานนี้ต้องกลับไปเรียนใหม่ กับชั้นบรมครูตัวนี้ ที่การแสดงล้ำเลิศ แค่โดนน้ำพุ่งใส่หน้า ก็ลงไปทำการแสดง ที่คนเห็นยังอดขำไม่ได้ โดยคลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @sakka980 งานนี้เลยไม่รู้ จะต้อง เอ็นดู ใครก่อนดี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ