Program Online

(คลิป) แท็กซี่ท้าทาย? ไม่กดมิเตอร์ แถมโวยผู้โดยสารถ่ายทะเบียนรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตามที่ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอขณะโต้เถียงกับโชเฟอร์แท็กซี่ หลังเธอยกมือถือถ่ายป้ายทะเบียนรถ โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนที่แทกซี่จะบอกให้เธอลงจากรถไปเรียกคันอื่น ว่าจะมีใครรับเธอหรือไม่

ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอโชเฟอร์แท็กซี่ หลังไม่พอใจผู้โดยสารสาว หยิบมือถือถ่ายป้ายทะเบียน หลังโชเฟอร์ไม่ยอมกดมิเตอร์ แต่กลับให้จ่ายราคาเหมา ผู้โพสต์ ระบุแคปชั่นว่า "ขึ้นรถสมัยนี้ถ่ายป้ายทะเบียนรถก็ไม่ได้ ฝนตกแท็กซี่ประเทศไทย ส่วนใหญ่ไม่กดมิเตอร์แล้วจร้า เหมาอย่างเดียว" ในคลิปจะเห็นโชเฟอร์ออกอาการไม่พอใจ ที่ผู้โดยสารขึ้นรถ แล้วใช้โทรศัพท์ถ่ายป้ายทะเบียน กระทั่งมีการโต้เถียงกัน เพราะโซเฟอร์ไม่กดมิเตอร์ คิดราคาเหมา 200 บาท ด้านโชเฟอร์อ้างว่า กลางคืน ที่อโคจร สถานบันเทิง ฝนตก ราคาก็จะประมาณนี้ 


ส่วนผู้โดยสาร แย้งกลับว่า แค่เส้นทองหล่อ ระยะทางแค่นี้ ไม่น่าจะถึง 200 บาท ก่อนที่โชเฟอร์แท็กซี่ จะบอกให้ผู้โดยสาร ลงจากรถไปเรียกคันใหม่ แล้วท้าว่า “จะดูสิว่า จะมีรถไหม และจะจอดรอดูตรงนี้” เจ้าของคลิปให้ข้อมูลเพิ่ม ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ 200 บาท เพราะรู้ตั้งแต่ก่อนขึ้น ปัญหามันอยู่ที่ถ่ายรูปป้ายทะเบียนรถไม่ได้ ถ้าลืมของจะได้ตามถูก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ