Program Online

(คลิป) แค่เสี้ยววินาที อย่าหาทำมุดลอดไม้กั้นทางรถไฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายครั้งเกิดเหตุการณ์คนใจร้อนชอบมุดลอด ฝ่าไม้กั้นทางรถไฟ จนเกิดความสูญเสีย และบาดเจ็บมานับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็ยังมีคนไม่เข็ดคิดว่าตัวเองต้องพ้น สุดท้ายเกือบเอาชีวิตไม่รอด เช่นเดียวกับเหตุการณ์นี้

กล้องวงจรปิด เผยภาพนาทีชีวิต ชายคนหนึ่งปั่นจักรยานมารอข้ามทางรถไฟ โดยมีไม้กั้นทางรถไฟขวางไว้ แต่ชายคนนี้เกิดเปลี่ยนใจ ปั่นจักรยานลอดไม้กั้น เมื่อล้อหน้าถึงรางรถไฟเป็นจังหวะเดียวกับที่รถไฟมาพอดี เคราะห์ยังดีชายในคลิป ถอยรถออกมาทัน ทำให้รอดไปอย่างหวุดหวิด แต่ดูท่าทางชายในคลิป เหมือนจะรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อย 

 

เมื่อขบวนรถไฟวิ่งผ่านไป ชายคนนี้ก็จูงจักรยาน และขี่ข้ามทางรถไฟไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น 13 ส.ค.65 เวลา 14.00 น.ก่อนถึงสถานีนาสาร จ.นครศรีธรรมราช

 

สอบถามพนักงานขับรถไฟขบวนนี้ให้ข้อมูลว่า จังหวะที่กำลังวิ่งเข้าสถานี ยังไม่ถึงไม้กั้น รถไฟใช้ความเร็ว ประมาณ 50 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ไม่เห็นว่ามีคนขวางทาง ประกอบกับมีการส่งสัญญาณให้วิ่งผ่านได้ แต่เพียงเสี้ยววินาที ชายในคลิปกลับมุดลอดไม้กั้นออกมา ล้อหน้าเข้ามาบนรางรถไฟแล้ว เคราะห์ดีที่ชายคนดังกล่าวถอยรถออกไปทัน ไม่เช่นนั้นคงถูกรถไฟทับแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ