Program Online

(คลิป) สส.แจ้ งัดหลักฐานแฉกลับฝ่ายหญิง ยืนยันสาวส่งคลิปเปลื้องผ้า 50 คลิป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘วุฒิพงศ์ ทองเหลา’ สส.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล งัดหลักฐานแฉกลับ อ้างฝ่ายหญิงส่งคลิปไม่ปกติไม่สวมเสื้อผ้า 50 คลิป เลยแจ้งยุติร่วมงาน ก่อนฝ่ายหญิงส่งจดหมายพร้อมเข็มขัดวันคริสต์มาส ยืนยันไม่เคยมีเพศสัมพันธ์ ไม่เคยไป 2 ต่อ 2

'วุฒิพงศ์ ทองเหลา' สส. ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล ซึ่งถูกขับออกจากพรรค เปิดใจหลังจากถูกข้อกล่าวหาคุกคามทางเพศ ว่า ที่ผ่านมาไม่สามารถออกมาพูดได้ ซึ่งกรณีนี้เชื่อว่าเป็นการกลั่นแกล้งทางการเมือง พร้อมยืนยันตนเองไม่ได้ คุกคามทางเพศ ทีมงานอย่างที่ตกเป็นข่าว ส่วนหลักฐานที่คู่กรณีแฉนั้น เป็นความจริงเพียงด้านเดียว พร้อมโชว์หลักฐาน แฉกลับฝ่ายหญิง ยืนยันภาพแชทที่คุยกัน ตนให้โฟกัสแผลที่ขา ไม่ใช่ภาพเป้าของฝ่ายหญิง เหตุมีรูปถัดไปซึ่งเห็นชัดว่าฝ่ายหญิงได้สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ส่วนภาพงานรับปริญญาฝ่ายหญิง ก็ไปร่วมงานกันหลายคน ไม่ใช่ 2 ต่อ 2 ตามที่้เข้าใจกัน

นอกจากนี้ นายวุฒิพงศ์ ยังเปิดเผยด้วยว่า ยังไม่เคยพูดที่ไหน ว่าเคยได้รับคลิปส่วนตัวของฝ่ายหญิงไม่สวมเสื้อผ้า กิริยาท่าทางไม่เหมาะสม 50 คลิป หลังจากได้รับคลิปดังกล่าว ตนเองจึงได้ตัดสินใจให้ฝ่ายหญิงยุติการทำงานร่วมกัน พร้อมขอยืนยันพูดแบบแมนๆ ว่าไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กัน

อย่างไรก็ตาม นายวุฒิพงศ์ ระบุด้วยว่า จากนั้นในช่วงสิ้นปี ฝ่ายหญิงส่ง จดหมาย และของขวัญวันคริสต์มาสมาให้ โดยเนื้อหาในจดหมายระบุว่าคู่กรณีบอกอยากร่วมงานกับตน ซึ่งในความเป็นจริง ถ้าผู้เสียหายถูกกระทำจะต้องมีความอึดอัด ต้องหันหลังออกมา แต่ในกรณีนี้ฝ่ายหญิงระบุว่า มีความสุข มีความสนุกด้วยทุกครั้งที่ได้ร่วมทำงาน จะขอทำงานด้วยจนจบการหาเสียง และอยากทำงานด้วยตลอดไป จะขอเกาะหนึบ ถึงไล่ก็ไม่ไปไหน รบกวนให้ตนช่วยเอ็นดูตลอดไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ