Program Online

(คลิป) 'สส.แจ้' เปิดหน้าชี้แจง ย้ำถูกดิสเครดิต แชทคุกคามสาว เหตุสอบทุจริต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สส.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล 'วุฒิพงศ์' ชี้แจงปมแชทคุกคามสาว เชื่อถูกกลุ่มคนไม่หวังดีดิสเครดิต เหตุตรวจสอบทุจริต ยืนยัน เรื่องเกิดมาปีกว่า ก่อนเป็น สส. ย้ำไม่ท้อ ขอทำงานเพื่อประโยชน์ชาวปราจีนบุรีต่อไป

นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล ได้อัดคลิปชี้แจงกรณีถูกกล่าวหา แชททุกคามทางเพศ สาว ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Wuttiphong Thonglour - วุฒิพงศ์ ทองเหลา โดยระบุว่า ที่ผ่านมาก้าวไกลได้ตั้งคณะกรรมการทางวินัยสอบกรณีนี้แล้ว และเหตุการณ์นี้ก็ผ่านมานานถึง 1 ปีครึ่ง ตั้งแต่ครั้งที่ตัวเองยังไม่ได้เป็น สส. ซึ่งเป็นการแคปภาพเฉพาะบางส่วนมาเสนอต่อสาธารณชน และตลอดระยะเวลา 5 เดือนที่ผ่านมาหลังการเลือกตั้งสิ้นสุด ก็จะมีกลุ่มคนในจังหวัดปราจีนบุรี ตั้งตัวเป็นนักร้องเพื่อตรวจสอบตนเอง พยายาม ดิสเครดิต ทำลายชื่อเสียงของพรรคก้าวไกลและของตนเอง เพื่อปิดบังเรื่องราวที่กำลัง ตรวจสอบทุจริต ในจังหวัดขณะนี้ 

จากข่าวที่ปรากฏมา นับเป็นเรื่องที่สาม ที่บุคคลกลุ่มนี้พยายามขุดคุ้ยข้อมูลเพื่อสร้างประเด็นในการร้องเรียน และสร้างประเด็นในการแชร์ให้ปรากฏในโซเชียลฯ พร้อมยืนยันไม่ท้อ และจะขอทำงานเพื่อประโยชน์ชาว ปราจีนบุรี และจังหวัดปราจีนบุรีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ