Program Online

(คลิป) 'ชาดา' ขีดเส้น 2-3 เดือนลุยตัดรากถอนโคนผู้มีอิทธิพล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ชาดา ไทยเศรษฐ์' เตือนแจ้งข้อมูลผู้มีอิทธิพลขออย่ากลั่นแกล้ง บิดเบือน พร้อมขีดเส้นรวมข้อมูล และขอเวลา 2-3 เดือนลุยปราบเข้มข้น ชนิดขุดรากถอนโคนล้างระบบให้สิ้นซาก

ความคืบหน้าในการจัดทำบัญชี ผู้มีอิทธิพล หลังกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย จัดทำกว่า 700 ราย ซึ่ง 'ชาดา ไทยเศรษฐ์' รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า ได้นำรายชื่อมาทำใหม่ ดูพฤติกรรม สิ่งที่กระทำความผิด และบริวาร รวมถึงข้อมูลที่ประชาชนร้องเรียนมา ตามเบอร์ 088-8878888 เพราะในอดีต เคยผ่านการบริหารจัดการเรื่องนี้มาแล้ว แต่มีเพียงการส่งรายชื่อมาเท่านั้น จึงไม่มีประโยชน์อะไร จึงอยากขอให้เป็นการส่งข้อมูลที่ถูกต้อง อย่ากลั่นแกล้งกัน สำหรับรายชื่อที่กระทรวงต่างๆ และ บุคคลทั่วไป ส่งมาให้ ก็จะผ่านการ กลั่นกรอง อีกครั้ง

ส่วนการจัดระเบียบสีเหลืองและสีแดงนั้น กลุ่มสีแดงคือคนที่กระทำความผิดในปัจจุบัน ที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดำเนินการอยู่ถึงจะยังไม่จับกุมเพราะไม่มีหลักฐาน แต่ครั้งนี้จะลงไปทั้งระบบ บูรณาการอย่างเข้มข้นทั้งอาณาจักรชนิดที่ว่าถอนรากถอนโคน ซึ่งจะขอเวลารวบรวมข้อมูลจากทุกภาคส่วน คาดว่าจะใช้เวลา 2-3 เดือน จึงจะเริ่มปฏิบัติการเข้มข้นไปเรื่อยๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ