Program Online

(คลิป) เหตุเกิดเพราะ 'ส้มหล่น' ทำสภาว้าวุ่นเลยทีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้เกิดการประท้วงว้าวุ่นกันเลยทีเดียว หลัง 'ศิริโรจน์' สส.ก้าวไกล ลุกอภิปราย ก่อนบอกเศรษฐาเป็นนายกฯ ส้มหล่น ทำเอา สส.หญิงจากเพื่อไทยลุกขึ้นประท้วง แล้วก็ประท้วงกันไปมา ก่อนนายกฯ เศรษฐาขอให้ทุกคนใจเย็น แล้วสรุปใครต้องถอนคำพูด

ศิริโรจน์ ธนิกกุล สส. สมุทรสาคร พรรคก้าวไกล ใส่ชุดไรเดอร์ ลุกขึ้นอภิปรายซัดนโยบายแรงงานรัฐบาล บอกเศรษฐาเป็นนายกฯ 'ส้มหล่น' ทำสภาเกิดความว้าวุ่นเลยทีเดียว เมื่อ 'วิทยา แก้วภารดัย' จากรวมไทยสร้างชาติ ลุกขึ้นติง สภาไม่ใช่โรงละคร 

ขณะที่ สรัสนันท์ อรรณพพร สส.ขอนแก่น พรรคเพื่อไทย ลุกขึ้นทำหน้าที่องครักษ์พิทักษ์นายกฯ ประท้วง สส.ก้าวไกล จี้ถอนคำว่า 'รัฐบาลส้มหล่น' เหตุมองว่าเป็นการ ใส่ร้าย ทำให้เสียหาย เพราะเป็นรัฐบาลที่มาจากประชาชน ได้รับโปรดเกล้าฯถูกต้อง 

ด้าน วิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.พรรคก้าวไกล ก็ไม่อยู่เฉยออกโรงปกป้อง พร้อมถามใส่ชุดไรเดอร์ผิดอะไร พร้อมและประท้วง 'สรัสนันท์' สาเหตุประท้วงมั่ว ต้องเป็นฝ่ายถอนคำพูด เพราะใช้คำว่าส้มหล่นเยอะกว่าใคร 

 

ยังไม่จบเพียงเท่านี้ค่ะ ยังมี 'พัฒนา สัพโส' สส.เพื่อไทย ขอให้น้องวิโรจน์ ถอนแล้วจบจะได้เดินต่อ ทำ 'วิโรจน์' ของขึ้น ซัดแรง 'ไม่เคยมีพี่ชายสันดานแบบนี้' ทำให้นายกฯ เศรษฐา ทวีสิน ลุกขึ้นบอกให้ทุกคนใจเย็น เพราะยังเช้าอยู่ ไปฟังบางช่วงบางตอนความว้าวุ่นตรงนี้กันค่ะ

 

และนั่นก็เป็นความว้าวุ่นในการอภิปรายนโยบายของรัฐบาลในช่วงเช้าค่ะ ส่วนช่วงบ่ายสีสันจะเป็นอย่างไร ก็ต้องติดตามการอภิปรายแถลงนโยบายรัฐบาลในการประชุมรัฐสภากันค่ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ