Program Online

(คลิป) ปิดเพจ FB - ตั้งส่วนตัว IG 'สส.ธนยศ' เปิดภาพ 'หมิว' ห่ออาหารสภากลับบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตถามแรงนี่คือการแสดงความรับผิดชอบ หลังจะแฉ 'หมิว' สส.ก้าวไกล ห่ออาหารสภากลับ แต่โดนกระแสสังคมตีกลับ ถึงกับปิดเพจเฟซบุ๊ก ตั้งค่าส่วนตัวบัญชี IG - TikTok วันนี้จะพาไปส่องประวัติ 'ธนยศ' สส.ภูมิใจไทยตัวเปิดภาพ เขาเป็นใครกัน

จากกระแสดราม่า สส.ภูมิใจไทย แอบถ่ายภาพ 'หมิว สิริลภัส' สส. พรรคก้าวไกล แล้วนำไปโพสต์ว่าพบเห็นอดีตดาราสาวลักลอบนำ อาหาร สภากลับบ้าน ก็กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียลทันที แม้จะมีการนำรูปส้มไปปิดหน้าไว้ แต่เจ้าตัวก็จำได้ว่านั่นคือตัวเอง ทำให้ 'หมิว' ต้องออกมาโต้กลับทันที ซึ่งคนที่โพสต์ภาพและข้อความก็คือ สส.อ๋อง 'ธนยศ ทิมสุวรรณ' สส.เลย 2 สมัย พรรคภูมิใจไทย วันนี้เลยจะพาไปส่อง ประวัติ ซึ่งพบว่าโปรไฟล์ก็ไม่ใช่ย่อย เรียกได้ว่าอายุน้อย 100 ล้าน จบเมืองนอก

'ธนยศ ทิมสุวรรณ' เป็นบุตรคนที่ 2 ในบรรดาพี่น้อง 4 คน ของนายธนาวุธ ทิมสุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) เลย และเป็นลูกพี่ลูกน้องของนายศรัณย์ ทิมสุวรรณ สส. จ.เลย เขต 2 จากพรรคเพื่อไทย ครอบครัวทำธุรกิจหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมรีสอร์ท รวมถึงธุรกิจเกี่ยวกับฟิตเนส

 

เส้นทางการเมือง 'ธนยศ ทิมสุวรรณ'

  • ชนะการเลือกตั้งครั้งแรกเมื่อปี 2562 สร้างประวัติศาสตร์และสร้างความฮือฮาใน จ.เลยเป็นอย่างมาก เป็นเด็กหนุ่มจบจากเมืองนอก อายุ 28 ปี ที่สามารถล้มช้างเจ้าของพื้นที่เดิมของ นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข แกนนำของพรรคพลังประชารัฐ อดีตรัฐมนตรี และ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) 22 สมัย ได้สำเร็จ
  • และในการเลือกตั้งปี 2566 ก็ชนะการเลือกตั้ง ได้เป็น สส. เขต 3 จ.เลย พรรคภูมิใจไทย เป็นสมัยที่ 2 

ล่าสุดจากการเข้าไปส่องเพจเฟซบุ๊ก อินสตราแกรม พบว่าได้ปิดเพจเฟซบุ๊กไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนบัญชีอินสตราแกรม และ TikTok ก็ตั้งค่าเป็นส่วนตัว หลังชาวเน็ตได้ไปขุดคลิปที่เจ้าตัวโพสต์เรื่องคราฟต์เบียร์ที่ขึ้นชื่อของจังหวัดเลย เรียกได้ว่าจะแฉเขา แต่เจอกระแสตีกลับจากสังคม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ