Program Online

ตรวจสำนวนอยู่บ้าน 'พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์' เตรียมส่งฟ้องใครเดี๋ยวก็รู้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัดเจนแล้วโผ ครม.เศรษฐา 1 ไร้ชื่อ 'พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส' แล้วที่ชาวเน็ตประกาศตามหาเพราะหลังโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งนายกฯ ก็หายเงียบ ล่าสุดโพสต์ภาพกำลังนั่งตรวจสำนวนเตรียมส่งฟ้อง หมายศาลถึงใครเดี๋ยวก็รู้

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ ชาวเน็ตได้ตามหา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เพราะหลังจากที่ออกสื่อล่าสุด ในพิธีโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง นายเศรษฐา ทวีสิน ขึ้นดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศไทย แล้วทางด้าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ก็หายเงียบไปเลย จนมีคำถามว่า เสรีหายไปไหน ยิ่งในโผ ครม. เศรษฐา 1 ก็ไม่ปรากฎชื่อท่านครองเก้าอี้

 

ล่าสุด เมื่อ 27 ส.ค. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ก็มีความเคลื่อนไหวในเพจเฟซบุ๊ก โดยโพสต์รูปภาพแต่งตัวสบายๆ ใส่เสื้อสีเขียวสกรีนคำว่านาแก กำลังนั่งอ่านกองเอกสารจำนวนหนึ่ง อยู่บ้าน พร้อมข้อความระบุว่า 'เร่งตรวจสำนวนก่อนส่งฟ้องฯ หมายศาลถึงใครคงรู้เองครับ' อย่างนี้ต้องรอติดตามตอนต่อไป หวยจะไปออกที่ใคร แล้วใครจะได้เป็นผู้รับหมายศาลฉบับนี้ 

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางคนบอกว่า จัดให้หนักครับป๋า, เอาให้จำ แต่ก็มีอีกส่วนหนึ่งบอกว่า หมดศรัทธา, สู้ๆครับ สมัยสุดท้ายแล้ว หรือแซวว่าได้คุมกระทรวงไหนไหม อย่างคุณปวิน นักเคลื่อนไหว ก็ได้มาแสดงความเห็นอยากให้ท่านได้สักกระทรวง ฯลฯ

โดยก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้โพสต์เผยว่า 'เสรีพิศุทธ์' ลงมติเห็นชอบ ให้ 'เศรษฐา ทวีสิน' เป็นนายกฯ คนที่ 30 ของประเทศไทย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ลงมติ 'เห็นชอบ' ให้ 'นายเศรษฐา ทวีสิน' แคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อไทย สมควรได้รับแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศไทย ตามมาตรา 272 ในการประชุมร่วมกันของรัฐสภา 22 ส.ค. 2566 ณ รัฐสภา

 

เมื่อ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ออกมาเคลื่อนไหวแบบนี้แล้ว ชาวเน็ตก็สบายใจได้แล้วนะคะ ส่วนหมายศาลที่ พล.อ.เสรืพิศุทธ์ตรวจสำนวน อยู่นั้น จะไปถึงหน้าบ้านใคร ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ