Program Online

(คลิป) หนังไก่เกลื่อนถนน คนเจ็บอื้อ 'รถชน 6 คันซ้อน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถชน 6 คันซ้อน สภาพพังยับเยิน บาดเจ็บ 12 คน หนังไก่กระจายเกลื่อนเต็มถนน โดยจุดเกิดเหตุอยู่ตรงข้าม รพ.พนมสารคาม ต้นเหตุกลับรถกระทันหัน ทำคันตามหลังเบรกไม่ทัน

เป็นอุบัติเหตุบริเวณ แยกพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ที่ผู้ใช้ TikTok ชื่อ @dypgcp9v48tw ได้โพสต์คลิปขณะไปเจอเหตุ พร้อมเขียนแคปชั่นระบุ 'อุบัติเหตุแยกพนมครับ รถบรรทุกหนังไก่ระวังด้วยครับถนนลื่น' จากในคลิปจะพบว่ามีชิ้น หนังไก่ กระจายเกลื่อนเต็มถนน และมีรถชนกันหลายคัน สภาพ พังยับเยิน จุดนี้มีคนบอกว่ามักเกิด อุบัติเหตุ บ่อยครั้ง โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 พ.ย. 66 อยู่ฝั่งตรงข้าม รพ.พนมสารคาม เป็นเหตุรถชนกัน 6 คันซ้อน บนถนน 304 พนมสารคาม

จากข้อมูลมีผู้บาดเจ็บติดในรถ 1 คน ก่อนที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่าง นำคนเจ็บส่ง รพ. จากเหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บ 12 คน เป็นชาย 8 คน หญิง 4 คน โดยผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนกลับรถกะทันหัน ทำให้รถที่ขับตามมาพุ่งชนอย่างจัง และอีกหลายคันเบรกไม่ทัน ทำให้มีรถชนกันรวม 6 คัน เป็น รถกระบะ 3 คัน รถตู้ 1 คัน รถยนต์ นั่งส่วนบุคคล 2 คัน และมีเนื้อไก่ที่บรรทุก ตกหล่นเกลื่อนถนน จากนั้นเทศบาลพนมสารคาม  ได้เร่งเก็บกวาดชิ้นไก่เรียบร้อยแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ