Program Online

มือตบ 'ศรีสุวรรณ จรรณยา' แจงสือตบเพื่อประเทศชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิป) อาจารย์เกษียณราชการตบปาก 'ศรีสุวรรณ' ร่ำไห้ตบเพื่อประเทศชาติไม่ได้ต่อยหน้าย้ำถ้าเรียก 1 ล้านบาทยอมติดคุกไม่มีเงินจ่าย

ล่าสุด นายทศพล ธนานนท์โสภณคุณ อาจารย์เกษียณราชการ วัย 67 ปี ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาหลังบุกตบ นายศรีสุวรรณ  ขณะไปยื่นเรื่องร้องเรียน กกต. กรณีให้ตรวจสอบ นโยบายแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท ของพรรคเพื่อไทย

โดยนายทศพล ระบุว่าวันนี้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาตามที่พนักงานสอบสวนเรียกมา แต่จะข้อหาใดบ้างนั้นตนไม่ทราบ  ซึ่งตนยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เป็นลักษณะของการตบ แต่ไม่ได้ชก ไม่ได้มีใครจ้างหรือเตรียมการมาก่อน วันเกิดเหตุตนไปทำธุระภายในศูนย์ราชการ  จากนั้นได้เดินเล่นเลือกซื้อสินค้า ระหว่างนั้นเห็นกลุ่มนักข่าวกำลังทำข่าวอยู่ จึงเดินเข้าไปดู

 

"ผมเดินเข้าไปดูเห็นนายศรีสุวรรณ กำลังให้สัมภาษณ์นักข่าวเรื่องนโยบายแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท ของพรรคเพื่อไทย เรื่องนี้ผมมองว่าเป็นการขัดขวางผลประโยชน์ที่ประชาชนที่จะได้หากพรรคเพื่อไทยได้รับการเลือกตั้ง และเป็นการร้องก่อนการเลือกตั้งไม่กี่วัน หลังจากที่เขาสัมภาษณ์เสร็จจึงเดินใช้มือเข้าไปตบที่หน้า 1 ครั้ง เป็นการตบเพื่อชาติและเพราะความหมั่นไส้ "

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ