Program Online

สุดฮา หนุ่มรีวิวซื้อไอติมยุค "โควิด" อยู่หน้าร้านแท้ๆแต่สั่งไม่ได้ เขาไม่ขายให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปสุดฮาในโลกออนไลน์ กรณีที่หนุ่มท่านหนึ่งรีวิวการซื้อไอติมยุค "โควิด-19" แม้ว่าเจ้าตัวอยู่หน้าร้านแล้วแท้ๆ แต่เขาก็ไม่ขายให้

คลิปสุดฮาในโลกออนไลน์ กรณีที่หนุ่มท่านหนึ่งรีวิวการซื้อไอติมยุค "โควิด-19" แม้ว่าเจ้าตัวอยู่หน้าร้านแล้วแท้ๆ แต่เขาไม่สามารถที่จะสั่งซื้อ "ไอศกรีม" ได้ ต้องใช้บริการพี่ไรเดอร์

 

 

ผู้ใช้ Tiktok @kaesomkait ได้รีวิวการซื้อ "ไอศกรีม" ยุค "โควิด-19" สุดฮา ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่าเขายืนอยู่หน้าร้านแล้ว แต่สั่งไม่ได้ 

 

"คือวันนี้กูอยากกินไอติมมาก แต่เขาไม่ขายให้ กูก็ต้องมาสั่งในไลน์แมนเอา ก็เลือกเมนูเลย เลือกเสร็จก็กดสั่ง สั่งแล้วยังไง ก็รอพี่ไรเดอร์ พี่ไรเดอร์เขาก็อยู่ซอยข้างๆเนี่ย แล้วยังไง ในที่สุด กูก็ได้กินสมใจ งงกันไหมล่ะพวกมึง ไม่ต้อง งง เพราะกูก็ งง เหมือนกัน"

 

โดยหนุ่มท่านนี้ได้เขียนแคปชั่นว่า "อยากกินไอติมในห้าง แต่เขาไม่ขายให้ ต้องทำยังไง"

 

ซึ่งเรื่องนี้ ศปก.ศบค. สรุปเรื่องการซื้ออาหารในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า ตาม พ.ร.ก. ฉุกเฉิน ฉบับที่ 30 สามารถดำเนินการได้ดังนี้

 

1. ให้ซื้อตามระบบนำส่ง (Delivery) ไปส่งที่บ้านหรือที่ทำงาน

 

2. สามารถโทรสั่งร้านอาหาร ร้านอาหารในห้าง และ Supermarket ให้นำมาส่งในที่ที่จัดให้รับอาหาร

 

ทั้งนี้ ผู้ขาย (ร้านอาหาร/เครื่องดื่ม ในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์) จะจัดเตรียมพื้นที่บริเวณซูเปอร์มาร์เก็ต กำหนดเป็นพื้นที่รอคิว ซึ่งมีบริเวณพักคอย/เว้นระยะห่างที่เหมาะสม เพื่อไม่ให้เกิดความแออัดจนเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด โดยร้านอาหาร/เครื่องดื่ม ภายในห้าง/ศูนย์การค้า/คอมมูนิตี้มอลล์ หรือสถานประกอบกิจการอื่นที่มีลักษณะคล้ายกัน สามารถนำส่งอาหาร/เครื่องดื่ม มาวางจำหน่าย ณ จุดที่จัดเตรียมพื้นที่ไว้ให้ภายใน/บริเวณซูเปอร์มาร์เก็ตได้

 

 

สุดฮา หนุ่มรีวิวซื้อไอติมยุค "โควิด" อยู่หน้าร้านแท้ๆแต่สั่งไม่ได้ เขาไม่ขายให้

 

 

CR คลิปจาก Tiktok @kaesomkait

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ