Program Online

'ไบรท์' เสียงสั่นอ่านต่อไม่ไหว ข่าวลูกสาวดิ้นรนหาเตียงให้แม่ติด "โควิด" สุดท้ายไม่ทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ไบรท์ พิชญทัฬห์' เสียงสั่นอ่านต่อไม่ไหว ข่าวลูกสาวดิ้นรนหาเตียงให้แม่ติด "โควิด" สุดท้ายไม่ทัน แม่เสียชีวิต เผยนึกถึงถ้าเป็นแม่ตัวเองคงรู้สึกเจ็บปวดเกินบรรยาย

ผู้ประกาศ 'ไบรท์ พิชญทัฬห์' สุดกลั้น อ่านข่าวสุดสะเทือนอารมณ์กรณีลูกสาวโพสต์หาเตียงให้แม่ที่ป่วย "โควิด-19" แต่สุดท้ายแม่เสียชีวิตด้วยโควิด ก่อนจะโพสต์ขอโทษแม่ ซึ่ง ไบรท์ ถึงกับอ่านต่อไม่ไหวด้วยความสะเทือนใจจน สรยุทธ ต้องช่วยอ่านต่อ ในรายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ วันนี้

ข่าวสุดสะเทือนอารมณ์ จากการที่ลูกสาวพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหาเตียงให้แม่ที่ติดเชื้อ "โควิด-19" ได้โพสต์ภาพที่แม่ของเธอ อยู่บนเตียงใส่เครื่องช่วยหายใจ โดยบอกว่าแม่อาการหนัก บ้านอยู่ย่านเจริญกรุง ก่อนโพสต์อีกว่ารอแค่ผลแล็บอย่างเดียว ทำให้เข้าระบบการรักษาไม่ได้

 

จนกระทั่งมีรถพยาบาลมารับแม่และน้าอีก 2 คน ไปเข้ารับการรักษาที่ รพ.บุษราคัม กลางดึก ซึ่งหมอประเมินอาการแม่เป็นผู้ป่วยสีแดง อาการหนักที่สุด สุดท้ายสุดยื้อชีวิต แม่ได้เสียชีวิตลงจาก "โควิด-19" และลูกสาวได้โพสต์ถึงแม่ว่า 

 

"แม่จ๋าหนูรักแม่มากๆ นะ หนูทำดีที่สุดแล้วใช่มั้ย มันจุกจังเลย มันเหมือนจะขาดใจ มันงง มันคิดอะไรไม่ออกหนูพยายามหารถ หาทุกอย่างจนแม่ได้รถไปโรงพยาบาล หนูบอกให้แม่อดทน บอกให้แม่สู้ เราต้องรอดไปด้วยกัน หนูรู้ว่าแม่อดทนสุดๆๆ แล้ว แต่มันหนักเกินไปใช่มั้ย ตอนนี้แม่ไม่ต้องเหนื่อยแล้วนะ ไปอยู่กับพ่อเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะแม่ ยังไม่ทันได้กอด ยังไม่ทันได้หอม ก็จากไปแล้ว หนูรักแม่มากๆนะดวงใจของหนู 09/07/64 04.22" 

 

โดย 'ไบรท์ พิชญทัฬห์' อ่านโพสต์นี้ได้ถึงแค่ "แม่จ๋าหนูรักแม่มากๆ นะ หนูทำดีที่สุดแล้วใช่มั้ย" จากนั้น ไบรท์ ถึงกับสุดกลั้นสะอื้นกลางรายการ อ่านต่อไม่ไหว จน สรยุทธ สุทัศนะจินดา ต้องอ่านโพสต์สุดซึ้งนี้แทน สร้างความสะเทือนอารมณ์สุดๆ ในสถานการณ์วิกฤติโควิดตอนนี้

 

 

 

ในเวลาต่อมา ไบรท์ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวพูดถึงข่าวดังกล่าวที่ทำให้เธอถึงกับอ่านต่อไปไม่ไหว ซึ่ง ไบรท์ บอกว่า "ตอนอ่านข่าวนี้ นึกถึงถ้าเป็นแม่ตัวเองคงรู้สึกเจ็บปวดเกินบรรยาย ลูกสาวทำทุกทางเพื่อส่งแม่รักษาโควิด กว่าจะได้ผลตรวจ ได้เตียง ถึงมือหมอไม่ทันข้ามคืน เสียชีวิต ..สะเทือนใจกว่านั้นคือ ลูกสาวไม่ได้ไปเผาศพ เพราะต้องกักตัว

 

แสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้อง และกับทุกครอบครัวที่ต้องเจอกับเรื่องเศร้าในแบบเดียวกันนี้นะคะ ไม่ควรมีใครต้องตาย เพราะรอตรวจ รอเตียงเลยจริงๆ #ร่วมแรงร่วมใจฝ่ามหันตภัยโควิด "

ดูคลิป

 

ขอบคุณคลิปจากรายการ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ , IG : bright_ch3

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตผู้ป่วย "โควิด" "อาการหนัก" ล่าสุด ใส่ท่อเกิน 700 คน รั้งอันดับ 8 ของโลก

"โควิดวันนี้" ยอดผู้ป่วยใหม่ทุบสถิติต่อเนื่อง 9,326 ราย เศร้า เสียชีวิตเพิ่มเฉียดร้อย

สรุป "ล็อกดาวน์ 14 วัน" "พื้นที่สีแดงเข้ม" แบบเข้าใจง่ายๆ เริ่ม 12 ก.ค.2564

เช็ก 13 เส้นทางเดินรถที่เหลือหลังประกาศ "ล็อกดาวน์ 14 วัน" "พื้นที่สีแดงเข้ม"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ