Program Online

ตาวัย 83 เข้า กทม.ตามหาลูก 5 คนสุดท้ายไม่เจอโทรหาถูกตัดสายทิ้ง พนง.รถทัวร์ไล่นั่งพื้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หดหู่ ตาวัย 83 เข้า กทม.ตามหาลูก 5 คนสุดท้ายไม่เจอ โทรหาถูกตัดสายทิ้ง แถมระหว่างอยู่บนรถทัวร์ถูกพนักงานบนรถไล่ไปนั่งพื้น

คลิปสุดสะเทือนใจที่ถูกเล่าผ่านหนุ่มท่านหนึ่งขณะอยู่บนรถทัวร์และจะเดินทางไปที่ จ.ร้อยเอ็ด เพื่อไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิท และบนรถได้เจอกับคุณตาท่านหนึ่งชื่อ คุณตาบุญมี สอบถามจนทราบว่าแกมาตามหาลูกที่ กทม. 5 คน  สุดท้ายไม่เจอลูก โทรหาลูกไม่รับสายแถมถูกตัดสายทิ้ง ซึ่งคุณตามีเงินติดตัวเพียง 100 บาทเท่านั้น

หนุ่มท่านนี้เล่าว่า ระหว่างอยู่บนรถทัวร์ สิ่งแรกที่พนักงานบนรถทำคือการไล่ให้คุณตาไปนั่งกับพื้น แต่ยังดีที่มีพี่ทหารเสียสละที่นั่งให้และมานั่งข้างๆ ตน คุณตาดูหิวมากและขณะที่รถจอดพักตนเองจึงได้ลงไปซื้อลูกชิ้นให้คุณตากิน

 

หนุ่มเล่าต่อว่า ตนถามคุณตาบุญมีว่าขึ้นมา กทม.ทำไม ก่อนจะได้รับคำตอบว่าคุณตาคิดถึงลูก ตามีลูก 5 คน มาอยู่ กทม.หมด และไม่เคยมีปีไหนเลยที่ลูกทั้ง 5 คนจะกลับบ้าน ได้ลูกเมยก็ไม่เคยกลับมาหาพ่ออีกเลย 

 

โดยคุณตาบุญมี อายุ 83 ปี ซึ่งป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงและโรคชรา ตาเล่าว่าพยายามติดต่อหาลูกๆ แต่ก็ติดต่อไม่ได้ โทรติดก็ไม่รับ บางครั้งตัดสาย ตนจึงอาสาติดต่อให้และได้ทำการโทรหาลูกๆของคุณตาทั้ง 5 คน และบอกว่าพ่อป่วย ให้มาหาพ่อหน่อย ปรากฏว่า สิ่งที่ลูกทำคือการตัดสายทิ้งทั้งหมดทุกคน เป็นเรื่องที่หดหู่และสะเทือนใจมาก ๆ 

 

ซึ่งหนุ่มท่านนี้บอกว่าเคยเห็นแต่ในข่าว แต่ไม่คิดว่าจะได้เจอกับตัวเอง ว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นจริงๆ

 

คลิปจาก Tiktok คุณ dream_sarawut

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ