Program Online

เจนนี่ พูดแล้วปมภาพหลุดหน้าคล้ายน้องสาว 'ลิลลี่' ขอถามกลับเพื่ออะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจนนี่ รัชนก หรือเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พูดแล้วปมภาพหลุดหน้าคล้ายน้องสาว 'ลิลลี่' ขอถามกลับเพื่ออะไร ถ้ามีคนมาด่าคนในครอบครัวคุณ คุณจะเลือกทำยังไง

ประเด็นร้อนที่ถูกชาวเน็ตพูดถึงภายหลังเพจดังได้แชร์ภาพหลุด โดยระบุว่า "หลังจากมีประเด็นต่างๆล่าสุดมีภาพหลุดหน้าคล้ายน้องสาว #เจ้าของค่ายค่ายหนึ่ง มีลักษณะคล้ายกำลังอยู่บนเตียงไม่ใส่เสื้อผ้ากับ ผช.สองต่อสอง เพื่อนๆมีความคิดเห็นว่าไงคะ #สอนว่าแค่คนหน้าคล้ายอะ" ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

อ่านข่าว : เพจดังหลุดภาพหน้าคล้ายน้องสาวเจ้าของค่ายดังนอนบนเตียงกับผู้ชายสองต่อสอง

 

 

ปรากฏว่าหลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม ซึ่งหลายต่างคนโยงไปที่ น้องลิลลี่ เจ้าของเพลงดัง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" น้องสาวของ เจนนี่ รัชนก หรือเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 

 

ล่าสุดสาว เจนนี่ รัชนก หรือเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากที่เธอไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กปรากฏว่าแฟนคลับต่างเข้าไปถามเรื่องภาพหลุดหน้าคล้าย น้องลิลลี่ น้องสาวของเธอเป็นจำนวนมาก ซึ่งทีแรก เจนนี่ ไม่สนใจและพยายามมองข้ามไป 

 

แต่ด้วยคอมเมนต์ที่ถามกันเข้ามาอย่างมากนั้น เจนนี่ จึงได้อธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยบอกว่า "เจนนี่ ขออนุญาตถามทุกคนกลับว่า เพื่ออะไรคะ เพื่อให้คนที่เขารอเหยียบย่ำเรา ต่อให้เราอธิบายยังไง ต่อให้มันจริงหรือไม่จริง แต่คนที่เขาเกลียดเรา คนที่เขารอเหยียบย่ำเราเนี่ยเขาก็ไม่ฟังอยู่แล้ว ถ้าทุกคนรักลิลลี่ เป็นห่วงลิลลี่ เป็นห่วงเจนนี่ เป็นห่วงครอบครัวเรา เราข้ามผ่านเรื่องดราม่าไปด้วยกันนะคะ เพราะฉะนั้นอยากให้ทุกคนโฟกัสที่ผลงานมากกว่า

 

ทุกคนรักน้อง พวกเรารักน้อง และเป็นห่วงลิลลี่ โอเคทุกคนเห็นข่าวหมดแล้ว แต่ทุกคนพยายามก้าวผ่านมันไปให้ได้เพราะว่าเราต้องสร้างผลงานต่อ และลิลลี่ต้องเข้มแข็งและเดินต่อ ทุกคนคะ เวลาที่คนในครอบครัวของเราทำผิด ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ น้อง พี่ น้า อา เราต้องเหยียบเขาเหรอคะ

 

 

หรือต่อให้ลิลลี่ไม่ได้ทำผิด หรือลิลลี่ทำจริงๆ เจนนี่ถามหน่อยถ้ามีคนมาด่าคนในครอบครัวคุณ คุณจะเลือกทำยังไงคะ คุณจะปกป้องไหม หรือว่าจะเลือกอะไร คุณจะเลือกพูดไหมว่านี่มีคนด่า คนแชร์เต็มไปหมด อยากให้ทุกคนเข้าใจนะคะ

 

เรื่องนี้ถ้ามันไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวคุณ คุณไม่มีวันเข้าใจ แต่นี่พวกเราผ่านเรื่องดราม่ากันมาเยอะมากพอที่ว่าวันนี้เราจะเข้มแข็งและสู้กับมันได้แล้ว ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงเรา พ้นจากดราม่านี้ไปก็ยังต้องเจอดราม่าอีกมากมาย เพราะคนที่เขาไม่ชอบเรา เขาก็จะพยายามทำลายเราทุกอย่าง สิ่งที่เราต้องทำคือสร้างผลงานต่อไป ถ้ารักเรา รักได้หมดถ้าสดชื่น ขอให้ติดตามกันที่ผลงานนะคะ

คลิป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ