Program Online

โบ๊ะ บ๊ะ น้องอาเธอร์ ฝาก เจมส์ เอาคืนให้ผมด้วย ผมอัดอั้นมานานมากแล้ว ทำฮาทั้งสตู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มุกสุดโบ๊ะ บ๊ะ น้องอาเธอร์ หลานชายของ แน็ก ชาลี ฝาก เจมส์ กิจเกษม "เอาคืนให้ผมด้วย ผมอัดอั้นมานานมากแล้ว" ทำฮาทั้งสตู ท่ามกลางดราม่าเพียบ

ควันหลงศึก 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY GS BATTERY ซีซั่น 2 คู่ที่ 5 เมื่อคืนนี้ (9 พ.ย.2563) ระหว่าง เจมส์ กิจเกษม ทีมดำ กับ แน็ก ชาลี ทีมขาว ซึ่งเป็นหนุ่มเจมส์ ที่กระหน่ำรัวหมัดชุดจน แน็ก ชาลี เลือดกำเดาไหล เมื่อกรรมการไม่เห็นตอบโต้จึงจับ แน็ก แพ้น็อกไปในยกที่ 2 เก็บ 3 คะแนน ส่งผลให้ทีมดำทำแต้มแซงนำทีมขาวเป็น 7-5 คะแนน

อ่านข่าว : "เจมส์" รัวหมัดเดือด เอาชนะ "แน็ก ชาลี" ยกที่ 2 ศึก 10 Fight 10

 

อย่างไรก็ตามหลังเกมการชกกับมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นจน #10fight10Season2 ปะทุขึ้นมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์อย่างดุเดือด ไล่ตั้งแต่การตั้งคำถามถึงความเป็นมืออาชีพของพิธีกร กันต์ กันตถาวร เริ่มจากการที่ไปสัมภาษณ์น้องอาเธอร์ หลานชาย แน็ก ชาลี เกี่ยวกับการพูดขัดเด็ก ทำให้เด็กเสียความมั่นใจและตอนนั้นเมื่อน้องอาเธอร์ถูกถามว่าแผนการชกของน้าแน็กคืออะไร น้องก็อ้ำอึ้งไปพักใหญ่ จนพี่ๆข้างๆช่วยกันถามว่า อยากให้น้าแน็กชนะไหม ก่อนที่น้องจะตอบว่า แพ้ นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่ กันต์ แซว แน็ก ชาลี ว่า "พี่ว่าเราป่วยนะ" ซึ่งแน็กก็รีบบอกไปว่า "ไม่ป่วยๆ"

 

รวมไปถึงตอนที่หนุ่มเจมส์ พาแฟนสาว โฟกัส จีระกุล ขึ้นเวทีและถือถุงน้อยหน่ามาให้ แน็ก ปรากฏว่าพิธีกลับเมินเฉย ไม่พูดถึงและไม่สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น ซึ่งชาวเน็ตตั้งคำถามว่า การกระทำดังกล่าวเป็นการไม่ให้เกียรติ โฟกัส ทั้งๆ ที่รายการเอาสตอรี่ของ โฟกัส มาใช้ว่ามวยคู่นี้เป็นศึกชิงน้อยหน่า

อ่านข่าว : ดราม่าเดือด "กันต์ กันตถาวร" พิธีกร"10fight10" เมินโฟกัส

 

ดราม่ายังฟุ้งอย่างต่อเนื่องลามไปถึงนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก สมจิตร จงจอหอ ที่พูดว่า แน็ก ชาลี ไม่ปกติ ชอบคุยกับสัตว์แต่คุยกับหมัดไม่รู้เรื่อง ก็ยิ่งทำให้คนมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติ แน็ก การที่เขาเป็นคนตลก เป็นคนรักสัตว์ ไม่ได้แปลว่าเขาป่วยหรือผิดปกติ

 

อย่างไรก็ตามแม้ดราม่าจะฟุ้งไปทั่ว แต่ก็มีซีนน่ารักๆ ของน้องอาเธอร์ ในขณะที่ กันต์ กันตถาวร บอกให้ น้องอาเธอร์ ให้กำลังใน แน็ก ก่อนที่น้องจะพูดแบบหักมุม ทำเอาฮาลั่น และเรียกรอยยิ้มให้กับคนทั้งสตูซึ่งน้องอาเธอร์บอกว่า "โห ผมรู้จักพี่เขามานาน พี่เขาตั้งใจซ้อมมาก และพี่เขาแข็งแรงมาก ชนะแน่นอนครับ สู้ๆ ครับ พี่เจมส์..." เรียกได้ว่าหักมุมสุดๆ จน นิกกี้ ณฉัตร ต้องมาแก้ให้บอก พี่แน็กๆ เราต้องเชียร์ พี่แน็ก 

 

ทว่า น้องอาเธอร์ ยังไปต่อโดยบอกว่า "ผมอัดอั้นมานานแล้วครับ พี่เจมส์ ช่วยเอาคืนให้ผมด้วย" ซึ่งเจมส์ถึงกับยิ้มพร้อมกับบอกว่า น้องมันขอพี่ก็จัดให้ เป็นคลิปที่เรียกรอยยิ้ม และชาวเน็ตต่างฮากับมุกของน้องอาเธอร์ ที่เตรียมการมาได้อย่างโบ๊ะ บ๊ะสุดๆ  

 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากทวิตเตอร์ , ช่องเวิร์คพอยท์ 23

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ