Program Online

สะเทือนวงการไก่ย่าง ขายแบบ "ไก่ย่างไดรฟ์ทรู" ยื่นเข้ามาในรถแทบจะทิ่มหน้าลูกค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลที่ต้องบอกว่า สะเทือนวงการไก่ย่าง ขายแบบ "ไก่ย่างไดรฟ์ทรู" ยื่นเข้ามาในรถแทบจะทิ่มหน้าลูกค้า ซึ่งชาวเน็ตต่างเข้ามาแซวกันยับ

กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล กรณีที่มีการแชร์คลิปการขายไก่ย่างชนิดที่ต้องบอกว่า เป็นมิติใหม่ของการขาย ซึ่งวิธีนี้ถือเป็นการตลาดเชิงรุกเพราะเหล่าบรรดาแม่ค้า พากันลุกฮือยื่นไก่ย่างเข้ามาในรถชนิดจ่อหน้าของลูกค้า ซึ่งคลิปนี้ชาวเน็ตถึงกับเข้ามาแซวและตั้งชื่อให้ว่า "ไก่ย่างไดรฟ์ทรู" มีคนเข้ามาดูคลิปดังกล่าวมากกว่า 1 ล้านครั้ง

คลิปนี้เกิดขึ้นในประเทศเพื่อนบ้าน สปป.ลาว ซึ่งจากคลิปเราจะเห็นว่า บรรดาแม่ค้าหลายเจ้าต่างยื่นไก่ย่างเข้ามาในรถของลูกค้าชนิดที่จ่อหน้าสุดๆ ท่ามกลางกลิ่นหอมที่ยั่วยวน แถมราคาย่อมเยา 2 ไม้ 15 บาท 3 ไม้ 20 บาท ยื่นมาจ่อหน้าขนาดนี้ก็ยากที่จะปฏิเสธ 

 

นอกจากไก่ย่างแล้วนั้น ก็ยังมีทั้งกบปิ้ง ขาไก่ เครื่องใน ที่ยื่นตามเข้ามาในรถทำเอาคนที่อยู่ในรถอมยิ้มและทำตัวไม่ถูก แม่ค้าก็อ้อนวอนช่วยซื้อหน่อยจนเหตุการณ์เป็นไปอย่างวุ่นวาย จนคนในรถต้องหันมาพูดว่า "ฟังไม่รู้เรื่องแล้ว" เป็นคลิปสุดฮาที่กำลังดังอยู่ใน สปป.ลาวในขณะนี้ และมีคนเข้าไปคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม

 

 

 

 

CR คลิปจากเฟซบุ๊ก : Vilaiphone Sipaserd

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ