Program Online

เสียงสาปแช่งกระหึ่ม สวดยับกระบะแต่งซิ่ง 3 คันเบิ้ลเครื่อง พ่นควันดำเต็มถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสียงสาปแช่งกระหึ่ม สวดยับกระบะแต่งซิ่ง 3 คันเบิ้ลเครื่อง พ่นควันดำเต็มถนน บริเวณสี่แยกเอราวัณ ถนน.พหลโยธิน 1

เหตุการณ์ที่มีผู้บันทึกภาพและคลิปของรถกระบะ 3 คัน ที่จอดติดไฟแดงบริเวณสี่แยกเอราวัณ ถนน.พหลโยธิน 1 เมื่อวันที่ 1 พ.ย.2563 ที่ผ่านมา โดยรถทั้ง 3 คันได้เบิ้ลเครื่องเสียงดังลั่น ปล่อยควันดำเต็มถนนจนผู้ที่ใช้เส้นทางต้องหยุดรถรอให้ควันจางก่อนที่จะมีเสียงด่าทอสาปแช่งดังกระหึ่ม

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 63 พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ได้สั่งการให้ติดตามรถกระบะทั้ง 3 คัน จึงได้ตรวจสอบทะเบียนจากกรมการขนส่งจนสามารถทราบชื่อผู้ครอบครอง จึงได้เดินทางไปยังหมู่ที่ 4 ต.สายห้วยแก้ว อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี

 

1.นายอนุศักดิ์ โครตคำ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 17/4 หมู่ที่ 4 ต.สายห้วยแก้ว อ.บ้านหมี่ ลพบุรี ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน ถต-9440 กรุงเทพมหานคร

 

2.นายณัฐพงศ์ เนตรนิล อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 256 หมู่ที่ 4 ต.สายห้วยแก้ว อ.บ้านหมี่ ลพบุรี ขับขี่รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบอรนซ์-เทา หมายเลขทะเบียน บร-7114 กำแพงเพชร

 

3.นายเอกชัย เชื้อรื่น อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103/1 หมู่ที่ 4 ต.สายห้วยแก้ว อ.บ้านหมี่ ลพบุรี ขับจี่รถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว มายเลขทะเบียน กพ-2476 ลพบุรี จึงได้ควบคุมตัว พร้อมยานพาหนะมายัง สภ.เมือง ลพบุรี

 

 

 

เสียงสาปแช่งกระหึ่ม สวดยับกระบะแต่งซิ่ง 3 คันเบิ้ลเครื่อง พ่นควันดำเต็มถนน

 

 

พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ลพบุรี ได้ทำการสอบสวนทราบว่า รถยนต์กระบะทั้ง 3 คันกลับมาจากงานแต่งงาน ขณะเดินทางกลับได้ใช้เส้นทางดังกล่าวลักษณะขับขี่หยอกล้อกันมาตลอดเส้นทางและมาหยุดติดสัญญาณไฟจราจร 4 แยกเอราวัณ ในระหว่างรอสัญญาณไฟเขียวปรากฏว่ารถทั้ง 3 คันเร่งเครื่องยนต์เสียงดังสนั่นลั่นถนนควันคำโขมงท่วมถนน ก่อนออกตัวไปด้วยความเร็วทิ้งกลุ่มควันดำจากท่อไอเสียปกคลุมพื้นผิวการจราจรเป็นกลุ่มกว้าง ทั้งรถเล็ก ใหญ่ รวมถึงรถจักรยานยนต์ที่ตามหลังต่างต้องหยุดรถเกรงจะเกิดอันตราย รอจนควันจางหาย ท่ามกลางเสียงด่าสาปแช่งตามหลังดังกระหึ่ม

 

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี ได้แจ้งข้อหากับเจ้าของรถทั้ง 3 ราย ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น โทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือนปรับไม่เกิน 10,000 บาท รับสารภาพโทษจำคุกรอลงอาญา

 

ส่วนรถกระบะหมายเลขทะเบียน บร-7114 กำแพงเพชร และรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน กพ-2476 ลพบุรี แจ้งข้อหาเปลี่ยนแปลงสภาพรถ และรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน ถต-9440 กรุงเทพมหานคร แจ้งข้อหาใช้รถที่มีค่าควันดำเกินกว่ากฎหมายกำหนด ค่าควันดำวัดได้ 60.2เปอร์เซ็นต์

 

 

เสียงสาปแช่งกระหึ่ม สวดยับกระบะแต่งซิ่ง 3 คันเบิ้ลเครื่อง พ่นควันดำเต็มถนน

 

 

 

กฤษณ์ สนใจ  ผู้สื่อข่าวจังหวัดลพบุรี

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ