Program Online

บิณฑ์ ท้าสาบานขอให้มีอันเป็นไป ลั่นไม่มีใครอยู่เบื้องหลัง อย่าโยงการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ท้าสาบานขอให้มีอันเป็นไป 7 ชั่วโคตร ลั่นไม่มีใครอยู่เบื้องหลัง อย่าโยงการเมือง

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ชี้แจงปมโทรหานายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรืออดีตหลวงปู่พุทธะอิสระ รวมไปถึงยืนยันว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรัฐบาลนายกฯ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ท้าสาบานถ้าเกี่ยวขอให้ตนมีอันเป็นไป แค่อยากออกมาปกป้องสถาบันเท่านั้น ย้ำ ไม่มีเบื้องหลัง ตนทำเองทั้งหมด อย่าโยงตนเองเข้าการเมือง

อ่านข่าว : เตือน บิณฑ์ คิดให้ดีๆจะเข้ารวมกับ อดีตพุทธอิสระ

โดย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ไลฟ์ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นบอกว่าตนเองรู้สึกไม่สบายใจ ตนโดนกล่าวหาเกี่ยวกับการชวนคนไทยมาเฝ้ารับเสด็จวันที่ 1 พ.ย.2563 นี้ ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวกับด้านนี้ ไม่เคยเจอกับ อดีตพระพุทธะอิสระ

 

เรื่องที่ตนโทรหา อดีตพระพุทธะอิสระ นั้น มีคนเอาเบอร์มาให้ และบอกว่าท่านอยากคุยด้วย จึงได้โทรหา โดยท่านบอกว่า ท่านจะมาวันที่ 1 พ.ย.นี้ด้วย ตนก็บอกว่าเป็นเรื่องที่ดีและอยากให้ประชาชนมาร่วมเฝ้ารับเสด็จฯ ออกมาเยอะๆ ตนเห็นด้วย

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เล่าต่อว่า ตนไม่เกี่ยวข้องกับกองทัพ รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตนไม่เคยอยู่ฝ่ายไหน ส่วนภาพตน กับ พล.อ.ประยุทธ์ นั้นที่มีคนเอามาแชร์ เป็นภาพเก่าครั้งที่ไปช่วยน้ำท่วม และตนได้ไปช่วยรับโทรศัพท์แล้วถ่ายรูปเท่านั้น

 

ตนขอสาบาน ถ้าตนออกมาเรียกร้องพี่น้องประชาชนให้ออกมาปกป้องสถาบันและมี พล.อ.ประยุทธ์ อยู่เบื้องหลัง ขอให้ตนฉิบหาย มีอันเป็นไป 7 ชั่วโคตร ขอสาบานต่อหน้าหลวงปู่ทวดที่ใส่อยู่ สิ่งที่ตนทำมาจากหัวใจถึงประชาชนให้ปกป้องสถาบัน

 

อย่าให้ทุกอย่างสายเกินไปและเลวร้ายไปกว่านี้ ใครจะแนะนำอะไร ตนขอฟัง แต่ขอเป็นเอกเทศของผม ยืนยันไม่มีใครอยู่เบื้อง ขออย่ามาเล่นสกปรกโยงเป็นเรื่องการเมือง พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้มาช่วยอะไรตน ไม่ได้เอาเงินมาให้ แต่เป็นเงินของตนและประชาชนที่มาบริจาค

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ