Program Online

หนุ่ม กรรชัย ข้องใจเสียงปริศนา โทรถามหมอบอยก่อนเล่าเรื่องแปลกวันที่ภรรยาเพิ่งเสีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม กรรชัย ข้องใจเสียงปริศนาขอพิสูจน์กลางรายการเพื่อหาต้นตอ โทรถามหมอบอย ก่อนหมอบอยจะเล่าเรื่องแปลกวันที่ภรรยาเพิ่งเสีย

ประเด็นที่มีการตั้งข้อสงสัย กรณีที่รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 HD โดยพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ คุณหมอบอย หรือ ทันตแพทย์ ธีระวุฑฒ์ หวงสุวรรณา เปิดใจในรายการ จากการที่ภรรยาของคุณหมอซึ่งเป็นเภสัชกร เสียชีวิตจากการแพ้สารทึบรังสีรุนแรง ขณะรักษาอาการปวดท้องน้องที่ รพ.ใน จ.เชียงใหม่

 

นอกจากนี้ยังมารู้ทีหลังว่าเภสัชกรสาวท่านนี้กำลังตั้งครรภ์ ทำให้คุณหมอต้องสูญเสียคนรักไปในเวลาเดียวกันถึง 2 คน และสร้างความเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างยิ่งนั้น

 

ขณะเดียวกัน สิ่งที่ทำให้โลกโซเชียลฮือฮา ในช่วงหนึ่งของการพูดคุย ระหว่างพิธีกร หนุ่ม กรรชัย กับ ทันตแพทย์ ธีระวุฑฒ์ หวงสุวรรณากร นั้น จู่ๆ ช่วงระหว่างนาทีที่ 16.40-16.45 ของคลิปรายการ ที่มีเสียงสะอื้นปริศนาขึ้นมา เป็นเสียงคล้ายๆ กับคนร้องไห้แทรกระหว่างที่ทันตแพทย์หนุ่มพูด 2-3 ครั้ง 

 

โดยหนุ่ม กรรชัย ก็ได้ทวิตฯ ข้อความในเวลาต่อมาว่า รู้สึกงง และสงสัยเป็นอย่างมา ว่าเสียงดังกล่าวเป็นเสียงอะไร และยืนยันว่า ในช่วงของการพูดคุยยืนยันว่าไม่มีเสียงทีมงาน และไม่มีใครร้องไห้ในตอนสัมภาษณ์แน่นอน 

อ่านข่าว : ขนลุก เสียงสะอื้นปริศนากลางรายการ โหนกระแส ระหว่างทันตแพทย์เปิดใจหลังเสียภรรยา

อ่านข่าว : "หนุ่ม กรรชัย" ทวิตข้อความ ถึงเสียงคนร้องไห้ขณะสัมภาษณ์หมอสูญเสียภรรยาจนชาวเน็ตขนลุก

 

 

งานนี้ หนุ่ม กรรชัย ด้วยความคาใจจึงได้ทำการทดสอบและหาต้นตอของเสียงดังกล่าวที่เกิดขึ้น กลางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ โดยให้ทีมงานทดสอบด้วยการหมุนเก้าอี้ที่คุณหมอนั่ง ถูโต๊ะ ที่ใช้ในรายการรวมถึงถูไมค์ที่ติดอยู่ที่เสื้อ ปรากฏว่า ก็ไม่มีเสียงที่เหมือนหรือคล้ายลักษณะในคลิปแต่อย่างใด

 

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังได้โทรไปหา คุณหมอบอย อีกครั้งเพื่อถามว่าได้ยินเสียงดังกล่าวไหม เชื่อเรื่องราวชีวิตหลังความตายไหม คุณหมอก็ไม่เงียบ ก่อนจะถามว่า มีอะไรหรอครับ จากนั้นก็บอกว่า ตนก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่ก็จะเล่าประสบการณ์ที่เจอกับตัวให้ฟัง ย้ำว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

 

หมอบอย บอกว่า ตอนภรรยาเพิ่งเสียชีวิต ตนเข้าไปเก็บเสื้อผ้าของภรรยาที่คอนโด เพื่อที่จะเอาไปโรงพยาบาล ไปหาภรรยาในการจัดการศพ โดยได้แจ้งนิติฯ คอนโด ว่าภรรยาของตนเองเสียชีวิตแล้ว ตนแจ้งทางนิติฯ ไว้เพื่อจะไปจัดการเรื่องานศพอะไรต่างๆ ปรากฏว่า นิติฯ คอนโด สวนคุณหมอบอยทันทีว่า จะเป็นไปได้ยังไง เมื่อกี๊ตอนเดินเข้ามายังเข้ามาด้วยกันอยู่เลย 

 

ทำเอาอึ้งกันไปตามๆ กัน นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังได้เล่าหลังฉากสัมภาษณ์ด้วยว่า ระหว่างพูดคุยนั้น คุณหมอบอย จะเอารูปใบเล็กๆ ของภรรยามาวางไว้ข้างหน้า เวลาจะพูดก็จะมองรูปภรรยาตลอด และได้เอารูปภาพหน้าศพมาในรายการด้วย 

 

 

 
 
ขอบคุณคลิปจากรายการ : เที่ยงวันทันเหตุการณ์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ