Program Online

บอล สรุปรวมเลข โรเบิร์ต สายควัน ย้ำแล้วแต่ดวงทุกท่าน แต่อยากให้ทุกคนถูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอล เชิญยิ้ม ไลฟ์เฟซบุ๊กพร้อมกับ เหน่ง เชิญยิ้ม ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานศพ โรเบิร์ต สายควัน พร้อมบอกเลขอีกครั้ง ย้ำไม่อยากให้ทุกคนงมงาย แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคล

บอล เชิญยิ้ม ไลฟ์เฟซบุ๊กพร้อมกับ เหน่ง เชิญยิ้ม ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานศพ นายไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ หรือ โรเบิร์ต สายควัน ดาราตลกที่มาร่วมงานจำนวนมาก รวมถึงแฟนคลับที่ส่งนั้น นี่ เข้ามา พร้อมเชิญทุกท่านที่มีเวลาว่างซึ่งในวันที่ 27 กันยายน 2563 นี้ จะเป็นวันที่พวกเราพาพี่เบิร์ตไปขึ้นสวรรค์ ใครสะดวกก็มาได้ พวกเรายินดีต้อนรับ

 

โดยดาราตลก บอล เชิญยิ้ม เปิดเผยว่าแน่นอนว่าทุกคนรู้สึกเศร้า เสียใจ ตนก็เสียใจมาก ๆ เช่นกัน โคตรเสียใจ คนจากไปแล้วสบาย แต่คนที่อยู่ต่อนี่แหละที่ต้องลำบากต่อ สู้ชีวิตต่อไป อ่อนแอไม่ได้ แต่ก็อย่างว่า ชีวิตก็ต้องสู้ต่อไป เศร้าแค่ไหนก็ต้องยิ้ม พี่เบิร์ตไม่ชอบให้เครียด 

 

ในขณะเดียวกัน บอล เชิญยิ้ม ยังได้ชี้แจงเกี่ยวกับเลขของโรเบิร์ต สายควัน ก่อนหน้านี้โดยบอกว่า ตนไม่อยากให้ทุกคนงมงาย หรือว่าพี่เบิร์ตจะให้หวยแม่นนะ เรื่องนี้มันแล้วแต่ดวง ใครเชื่อก็ลองเสี่ยงดู ตามดวงของเรา หากว่าเลขตัวนี้ดันออกมาจริงๆ แล้วถ้าเราถูก ตนก็อยากให้ทุกคนที่ถูกช่วยทำบุญให้พี่โรเบิร์ต บอกว่าถึง นายไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ ไปทำบุญให้เขา อยากให้พี่เบิร์ตช่วยปลดหนี้ ซึ่งบอลยังติดตลกด้วยว่า หากเป็นงานตัวเอง ตนจะให้ทุกคนถูก และจะไปกองสลากด้วยตัวเองเพื่อไปล็อกหมายเลขเอาไว้

 

บอล เชิญยิ้ม บอกว่าตนจะบอกเลข โรเบิร์ต สายควัน อีกครั้ง คือ 19 , 91 , 08 , 80 ทั้ง 4 ตัวนี้ไปจัดการกันเองนะ ตามดวง แล้วแต่ดวงใคร ซึ่งหากว่ามันออกมาจริง ก็อยากให้ทุกท่านทำบุญให้พี่เบิร์ต ด้วยนะ แต่ถ้าเป็นผม ผมจะให้ทุกคนถูก

อ่านข่าว : "บอล เชิญยิ้ม"เผยเลขฝาโลง"โรเบิร์ต สายควัน" ถ้าใครถูกช่วยทำบุญให้พี่เขาด้วย

อ่านข่าว : เรื่องชวนขนลุก โรเบิร์ต สายควัน ยังไม่รู้ตัวว่าเสียชีวิต ยืนร้องไห้หน้าบ้าน

 

 

 

 

CR เฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ