Program Online

เปา กิ่งกาญจน์ ตอบปมดราม่าไลฟ์สดทำชาวเน็ตจวกเผยธาตุแท้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปา กิ่งกาญจน์ นักร้องลูกทุ่งสาวอดีตสังกัดค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ตอบแล้ว ปมดราม่าไลฟ์สดทำชาวเน็ตจวกเผยธาตุแท้ ชี้ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ยังมือใหม่

กลายเป็นประเด็นดราม่าสำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง อดีตนักร้องสังกัดค่ายได้หมดถ้าสดชื่น กรณีที่เจ้าตัวไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว อย่างไรก็ตามมีคนกลุ่มหนึ่งที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเชิงแหวะ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับของขึ้น ควันออกหูกลางไลฟ์

พร้อมกับสวนกลับด้วยประโยคสุดจี๊ด บอกว่า "ออกจากค่ายดังค่ะ อยู่ค่ายไม่ดังค่ะ คุณพี่ฟังใหม่นะคะ รำคาญค่ะไม่ชอบ ไปตรงอื่นไป ชีวิตจริงไม่ได้เป็นคนเรียบร้อย แต่รู้ว่าควรจะมีมารยาทกับใครค่ะ ไม่สนใจค่ะ"

 

สาว เปา กิ่งกาญจน์ ยังจัดหนักต่อว่า ถ้าตลกมากคุณพี่ไปเมนต์ตรงอื่น คุณพี่อยู่จังหวัดอะไร ไม่ชอบนางชอบมาวีนเฟซคนอื่น จะไปไหนก็ไป ไม่มีใครอยากด่าใครหรอก ถ้าไม่มาหาเรื่องหรือไม่มาทำอะไรไม่ดีก่อนเพราะเรามีมารยาท เรารู้อยู่กับผู้ใหญ่ยกไหว้มือทุกคน ไม่มีคำว่าเดินเชิด ไม่ชอบต่างคนก็ต่างคนต่างอยู่ ติ่งใครก็เชิญไปทางนั้นไปป่าช้า บอกก่อน อยู่ตามประสาฉันทำงาน ไม่ใช่มานั่งให้ด่า ให้พ่อแม่ด่าได้คนสองคน

 

ซึ่งในเวลาต่อมาไลฟ์ดังกล่าวได้ถูกลบออกไป และชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือดเป็น 2 ฝั่ง เช่น น้องไม่ควรตอบแบบนั้น ไม่อยากให้น้องใช้อารมณ์ แต่บางคนก็บอกว่าน้องเขาก็ตอบตรงดี ด่ามา ด่ากลับไม่โกง

อ่านข่าว : ชาวเน็ตถึงกับลั่น และแล้ว "เปา กิ่งกาญจน์" ก็เผยธาตุแท้ออกมาผ่านคลิป

 

ล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เปา กิ่งกาญจน์ ได้เปิดใจสัมภาษณ์กับพี่ๆ เพจ แอนนา พร้อมขอโทษกับคลิปไลฟ์ที่เกิดขึ้นจนเป็นประเด็นดราม่า โดยสาวเปา เปิดเผยว่า ยอมรับว่าวางตัวยาก เพราะปกติตนเป็นแค่เด็กสาวธรรมดาๆ คนหนึ่ง ไม่ได้ดังอะไรเลย จนกระทั่งมีผู้ใหญ่มาเตือนๆ ว่า จะทำอะไรแบบเดิมๆ ไม่ได้แล้ว ทางผู้ใหญ่บอกว่าตนเริ่มจะเป็นที่รู้จัก และเป็นบุคคลสาธารณะ จะทำไรก็ให้ระวังโดยเฉพาะเรื่องของการวางตัว 

 

สำหรับประเด็นที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ หนูขอโทษด้วยที่พูดจาไม่ดีออกไป (พร้อมยกมือไหว้) ยอมรับว่าตนเองยังเป็นมือใหม่ และที่สำคัญบางคอมเมนต์ก็เข้ามาต่อว่าตนด้วยถ้อยคำที่รุนแรงเกินไปจริงๆ จนลามไปถึงพ่อ แม่ หากจะด่าตนก็ด่าได้เลยเต็มที่ แต่ขออย่าด่าไปถึงขั้นบุพการีเลย เพราะเขาไม่รู้เรื่องอะไร ไม่มีอะไรจะพูดนอกจากขอโทษกับการกระทำเมื่อวานนี้ ยอมรับว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากเพจ แอนนา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ