Program Online

ทนายเดชา จัดเต็มปมร้อน ม้า อรนภา สมควรแล้วเพราะปากเสีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจ ทนายคลายทุกข์ ของ ทนายเดชา อัดคลิปจัดเต็มปมร้อน ม้า อรนภา สมควรแล้วที่ถูกปลด เพราะปากเสีย ฝากถึงพิธีกร คนจัดรายการคนอื่นๆ ระวังโดนแบนด้วย

ประเด็นร้อนในช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา คงหนีไม่พ้นเรื่องของพิธีกรคนดัง ม้า อรนภา ที่เจ้าตัวไปแสดงความคิดเห็นถึงเด็กๆ ที่ออกมาแสดงสัญลักษณ์ทางการเมืองด้วยถ้อยคำที่รุนแรง จนเกิดกระแสโจมตีอย่างหนักตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

กระทั่ง ม้า อรนภา ได้ยุติบทบาทหน้าที่พิธีกรทั้งรายการ ข่าวใส่ไข่ จากการเปิดเผยของหนุ่ม กรรชัย และเจ้าตัวก็ยืนยันกับแฟนคลับที่เข้าไปสอบถามถึงเรื่องการยุติบทบาทพิธีกรรายการ 3 แซ่บ ด้วย

อ่านข่าว : ลือ ม้า อรนภาหลุด 3 แซ่บอีกรายการ

อ่านข่าว : "ม้า อรนภา" โดนปลดออกจากรายการข่าวใส่ไข่แล้ว

อ่านข่าว "ม้า อรนภา" ฟาดเดือดสุดแรง ถึงเด็กนักเรียนที่ "ชูสามนิ้ว"

อ่านข่าว : มดดำ สายตรงเผยคำพูด ม้า อรนภา หลังหลุดพิธีกร วอนอย่าลามไปถึงเรื่องเพศสภาพ

 

ขณะที่เพจ ทนายคลายทุกข์ ของ ทนายเดชา ก็ได้มีการอัดคลิปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ ม้า อรนภา ในประเด็นร้อนดังกล่าว โดยได้ระบุว่า สมควรแล้วครับ สมควรเป็นอย่างยิ่งที่คุณ 'ม้า อรนภา' โดนปลดจากพิธีกรเพราะปากเสีย ไม่มีจรรยาบรรณในการเป็นนักจัดรายการทางโทรทัศน์ ชี้หากไม่ปลดทางช่องอาจจะโดนแบนจากสปอนเซอร์ เนื่องจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น คือการด่าเด็กด้วยถ้อยคำที่หยาบคายนั้น ถือเป็นการกระทำที่เลวร้ายมาก  

 

นอกจากนี้ ทนายเดชา ยังฝากถึงคนอื่นๆ เพราะยังมีพิธีกร คนจัดรายการอีกหลายคน ที่ชอบด่าคนนั้น คนนี้ เอาเรื่องส่วนตัวเขามาด่า ระวังจะถูกแบน ถูกปลดไปด้วย แถมยังผิดกฎหมาย ยิ่งสถานการณ์บ้านเมืองเป็นแบบนี้เท่ากับไปซ้ำเติม จรรยาบรรณสะกดเป็นไหม ซึ่งเป็นสิ่งที่ให้ควรพึงระวังจรรยาบรรณของคนที่จัดรายการ

 

 

 

 

 

CR เพจ ทนายคลายทุกข์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ