Program Online

รุมจวกยูทูบเบอร์สุดมึน ถ่ายรูปหญิงสาว-พี่วินไม่ขออนุญาต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รุมจวกยูทูบเบอร์สุดมึน ถ่ายรูปหญิงสาว-พี่วินไม่ขออนุญาต โดยเรื่องนี้ถูกชาวเน็ตรุมสวดกันยับ 

วิจารณ์สนั่นกรณียูทูบเบอร์คนหนึ่ง ที่เจ้าตัวทำคอนเท้นต์เกี่ยวกับการตระเวนถ่ายภาพประชาชนตามสถานที่ต่างๆ แต่เป็นลักษณะการแอบถ่าย และไม่มีการขออนุญาต ซึ่งจังหวะหนึ่งที่เจ้าตัวไปถ่ายวินมอเตอร์ไซค์ และพี่วินก็ไม่อนุญาตให้ถ่าย บอกให้ลบ แต่เจ้าตัวกลับบอกว่าลบไม่ได้ เป็นกล้องฟิล์ม ก่อนจะเดินหนีด้วยท่าทางหัวเราะชอบใจ และพูดออกมาบอกว่า นี่เป็นปัญหาของคนไทย ยิ่งขอ ยิ่งมีปัญหาว่าจะเอาไปทำอะไร เรื่องนี้ถูกชาวเน็ตรุมสวดกันยับ 

 

จากคลิปจะเห็นว่า ยูทูบเบอร์คนนี้ ตระเวนถ่ายรูปประชาชนตามแนวถนน เริ่มจากไปยืนถ่ายสุภาพสตรีท่านหนึ่งก่อน แถมถ่ายในระยะประชิดจากด้า่นหลัง ก่อนจะเดินไปถ่ายกลุ่มพี่วินมอเตอร์ไซค์ เป็นลักษณะยิงแฟลชใส่หน้า และการกระทำดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กลับพี่วินเป็นอย่างมาก 

 

วินมอเตอร์ไซค์ ตะโกนถามว่าถ่ายเขาทำไม ตนไม่อนุญาต ลบภาพเดี๋ยวนี้ ก่อนเจอยูทูบเบอร์ตอบกลับว่าลบไม่ได้ โดยอ้างว่าเป็นกล้องฟิล์ม เจ้าตัวเดินหนีออกมา ยิ่งทำให้พี่วินหัวร้อนหนักเข้าไปอีก ตะโกนด่าและเดินตาม แต่ยูทูบเบอร์คนนี้กลับเหมือนไม่รู้สึกสะทกสะท้าน หัวเราะ พร้อมกับพูดในทำนองเหมารวมว่า นี่คือปัญหาของคนไทยในการถ่ายรูป เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นดราม่า และชาวเน็ตต่างไม่พอใจ และเรียกร้องให้หญิงที่ถูกแอบถ่าย รวมทั้งพี่วินฟ้อง เพราะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลอย่างชัดเจน

 

โดยทางเพจ Red Skull Forever ได้โพสต์คลิปดังกล่าว ระบุว่า "มันไม่ใช่ปัญหาของคนไทยหรอก มันเป็นปัญหาความไร้มารยาท ไม่ว่าจะขอถ่ายหรือยิ่งเป็นการแอบถ่าย ถ้าเจ้าตัวไม่ยินยอมก็ไม่สมควรถ่ายไหมวะ ไม่โดนกระทืบก็บุญแล้ว ไม่แปลกใจที่พี่วินเค้าหัวร้อนเลยนะ เพราะเค้าไม่ยินยอม เดินไปกดชัตเตอร์พร้อมกับพูดว่าขอถ่าย นั่นคือการบังคับ ไม่ใช่ขอ ยิ่งช็อตที่ถ่ายข้างหลังผู้หญิงถือว่าระยำมาก ยูทูเบอร์ไร้สมอง"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ