Program Online

เปิดคลิป "ทนายรณณรงค์" ซัด"ฌอน"กลางวงสัมภาษณ์ เล่นเอาถึงกับยกมือไหว้ เดินหนีแทบไม่ทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฌอน บูรณะหิรัญ" ไลฟ์โค้ชชื่อดัง พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ขณะให้สัมภาษณ์สื่อ ทนายรณณรงค์ยิงคำถามเด็ด เล่นเอาถึงกับยกมือไหว้ เดินหนีแทบไม่ทัน

นาย"ฌอน บูรณะหิรัญ" ไลฟ์โค้ชชื่อดัง พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.แสวง สนูหมื่น สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อเข้าให้ปากคำ หลังพนักงานสอบสวนออกหมายเรียกเป็นครั้งที่ 2

อ่านข่าว : "ฌอน" ยกมือไหว้ขอโทษสังคม ยันช่วยไฟป่าด้วยความบริสุทธิ์ใจ ย้ำ ไม่รู้จัก"บิ๊กป้อม"เป็นการส่วนตัว

ในกรณีที่ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ แจ้งความดำเนินคดีในข้อหา นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์และ พ.ร.บ.ควบคุมการเรี่ยไรโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยนาย"ฌอน"ได้ยกมือไหว้ตลอดทางที่เข้าโรงพัก ขณะเดียวกันนายฌอน ให้สัมภาษณ์ว่าได้รวบรวมข้อมูลเยอะมาก เพื่อที่จะมาชี้แจงในวันนี้ มีหลักฐานทุกอย่างที่จะชี้แจงว่าเราทำเป็นประโยชน์กับสังคม 

และเพื่อยืนยันว่าเราบริสุทธิ์ใจมาตลอด โดยหลักฐานที่นำมาในวันนี้เป็นเอกสารเรื่องการเงินทั้งหมดที่เริ่มเปิดรับบริจาคในการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าตั้งแต่ต้น ไม่ว่าจะเป็นบัญชีส่วนตัวและบัญชีกองทุนเพื่อช่วยเหลือสังคมในเรื่องที่เกี่ยวกับป่าและสิ่งแวดล้อม 

นอกจากนี้นายฌอนยังกล่าวทิ้งท้ายว่า ขอโทษสังคมอีกครั้ง ยืนยันตนไม่ได้มีเจตนาฉ้อโกงเงินบริจาค แจงบริสุทธิ์ใจ ทำเพื่อคนเชียงใหม่โดยแท้จริง

ไม่เพียงเท่านั้นในระหว่างนาย"ฌอน"กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความได้โผล่กลางวงสัมภาษณ์ ทวงถามถึงเงินบริจาค โดยระบุว่า "ไหนบอกว่าปิดรับบริจาคแล้ว แต่ทำไมยังสามารถโอนเงินผ่านบัญชีได้อีก" โดยนายฌอนถึงกับหน้าถอดสี ไม่ได้ตอบคำถามทนายรณณรงค์แต่อย่างใด และรีบเดินทางกลับในทันที

เปิดคลิป \"ทนายรณณรงค์\" ซัด\"ฌอน\"กลางวงสัมภาษณ์ เล่นเอาถึงกับยกมือไหว้ เดินหนีแทบไม่ทัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ