Program Online

คลิปว่อนเน็ต รองโฆษก ตร.แจงช็อตเด็ดเหตุ จยย.ล้ม 2 คัน ตักเตือน - ไม่ติดใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษก ตร. แจงช็อตเด็ด คลิปว่อนเน็ต เหตุ จยย.ล้ม 2 คัน ให้การรับสารภาพ จึงว่ากล่าวตักเตือน ไม่ติดใจการกระทำดังกล่าว

16 กรกฎาคม 2563 พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (รองโฆษก ตร.) เปิดเผยความคืบหน้ากรณีคลิปว่อนเน็ต "ขอคนละ 1 แชร์ ไปครับเอาให้ดัง อ่อนนุช 43 ในคลิปมีช็อตเด็ดให้ชมกันครับ ตรงนี้เคยมีประวัติบิ๊กไบค์ล้มแล้วออกข่าวมารอบนะครับ ทำเกินกว่าเหตุไปไหมดูกันครับ" ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊ก ช่างฟอร์ด บาร์เบอร์ ได้แพร่ภาพสด เหตุการณ์ตำรวจจราจร สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง กระชากตัวคนขับขี่รถจักรยานยนต์จนล้ม ขณะตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร บริเวณปากซอยอ่อนนุช 41 ว่า ได้รับรายงานจาก สน.พระโขนง แล้วสำหรับเรื่องนี้

 

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ก.ค. เวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดที่ปรากฏในคลิปว่อนเน็ตได้ตั้งจุดตรวจเพื่อป้องกันการแข่งรถในทางสาธารณะและป้องกันเหตุอาชญากรรม เนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าวกลุ่มวัยรุ่นชอบมารวมตัวกันเพื่อชักชวนกันไปขับขี่รถหรือแข่งรถ โดยปราศจากความระมัดระวังและไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของประชาชนที่ใช้เส้นทางสัญจรไปมา ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและอาจอันตรายถึงแก่ชีวิต ซึ่งได้มีการมอบหมาย ผบ.หมู่ จร.สน.พระโขนง ทำหน้าที่คอยแจ้งเหตุ และดักซุ่มยืนอยู่บริเวณปากซอยอ่อนนุช 43 ใกล้เคียงกับจุดตั้งด่าน เพื่อป้องกันการหลบหนี ขับขี่รถกลับในที่ห้ามกลับรถ หรือขับรถย้อนศร

 

พันตำรวจเอก กฤษณะ เปิดเผยต่อว่า ในวันเกิดเหตุผู้ขับขี่ตามที่ปรากฏในคลิปว่อนเน็ตทั้ง 2 ราย พยายามหลบหนีด่านตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจรายดังกล่าวจึงเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจค้น แต่มีการเร่งเครื่องหนี จึงทำให้รถเสียหลักล้มลงตามที่ปรากฏในคลิป ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบสวนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 รายแล้ว โดยผู้ขับขี่ให้การยอมรับสารภาพว่าตนได้ฝ่าฝืนกฎจราจรและพยายามหลบหนีจริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ว่ากล่าวตักเตือนผู้ขับขี่ทั้ง 2 ราย เนื่องจากเป็นการกระทำความผิดครั้งแรก อีกทั้งผู้ขับขี่ทั้ง 2 ราย ไม่ติดใจกับการกระทำดังกล่าวของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

"ขอฝากเตือนไปยังผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคน ให้มีวินัย เคารพกฎจราจร ปฏิบัติตามกฎหมาย หากมีการฝ่าฝืนหรือพยายามหลบหนีจากด่านตรวจ ฝ่าฝืนกฎจราจร เจ้าหน้าที่ตำรวจก็คงต้องดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป" พันตำรวจเอก กฤษณะ กล่าวเตือน

 

อ่านข่าว - คลิปวินาทีเพลิงไหม้ท่อส่งน้ำมันอียิปต์เปลวไฟสีแดงควันดำลอยโขมงสุดโกลาหล

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ