Program Online

ขนลุกซู่ น้องกานต์กินน้ำแดงศาลพระภูมิก่อนเจอร่างครึ่งท่อนคล้ายตุ๊กตานางรำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านเล่านาทีขนลุกซู่ เผยเห็นน้องกานต์กินน้ำแดงศาลพระภูมิก่อนเจอร่างครึ่งท่อนคล้ายตุ๊กตานางรำ ขณะที่ญาติน้องติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

กรณี น้องกานต์ หนูน้อยวัย 6 ขวบที่หายออกจากบ้านนานร่วม 3 วัน กระทั่งได้รับแจ้งว่าพบน้องกานต์แล้ว แต่น่าเศร้าเมื่อพบว่าน้องได้เสียชีวิตในสภาพศพเหลือเพียงครึ่งท่อน บริเวณกลางสวนยางพาราซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร โดยทางครอบครัวยังติดใจการตายของ น้องกานต์ ว่าเสียชีวิตเพราะอะไรกันแน่และกำลังตามหาท่อนล่างที่หายไป

 

อ่านข่าว : ไร้ปาฎิหาริย์ น้องกานต์ วัย 6 ขวบ หายออกจากบ้าน 3 วัน พบร่างเหลือครึ่งท่อน

 

 

 

ล่าสุด (8 ก.ค.2563) รายการโหนกระแส โดยพิธีกรคนดัง หนุ่ม กรรชัย ได้มีการเปิดใจสัมภาษณ์ ป้าบุญเลี้ยง อดีตผู้ใหญ่บ้าน ป้าเอื้อย เจ้าของสวนมังคุดที่ น้องกานต์ อาศัยอยู่ และ ป้าแป๋ว ผู้จ้างอาน้องกานต์ มาพูดคุยในรายการ 

 

เคยเจอน้องกานต์ไหม?

บุญเลี้ยง : น้องกานต์เพิ่งเข้ามาอยู่ได้ 3 เดือนมารับจ้างเก็บมังคุด มากับอาเขา ธรรมดาเขาอยู่บ้านอา แล้วมากรีดยางสวนยางบริษัทล่ำซำ พอดีช่วงนั้นฝนตก ลูกไม้ออก เขารู้จักกับป้าแป๋ว เลยจ้างเก็บมังคุด

 

น้องกานต์เป็นเด็กยังไง?

ป้าแป๋ว : เป็นเด็กน่ารัก

 

ทำไมมาอยู่กับอาไม่อยู่กับพ่อแม่?

บุญเลี้ยง : พ่อแม่แยกทางกัน ต่างฝ่ายต่างไปมีใหม่

 

วันเกิดเหตุเกิดอะไรขึ้น?

บุญเลี้ยง : เขามาบอกตอนเช้ามันเป็นวันพระใหญ่ วันอาฬหบูชา น้องหายตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค.แล้ว แต่ไม่ได้มาบอก ไปตามหากันเอง ที่มาเล่าให้ฟัง มันข้ามวันข้ามคืนแล้วก็กลัวเป็นอันตราย พอดีลูกชายเป็นผู้ใหญ่บ้านต่อ ก็ต้องไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านและออกตามหากัน เที่ยวถามชาวบ้านคนหนึ่งเขาบอกว่า เห็นถือน้ำแดงที่ไหว้ตามศาล

 

ชาวบ้านเขาก็ถามว่าไปเอาน้ำแดงมาจากไหน น้องกานต์ บอกว่าเอามาจากศาล พอเขาบอกแบบนั้นเราก็เดินไปที่สวนนี้ เดินไปครั้งแรก เป็นบ้านร้าง เราเดินไปเจอศาล เอ๊ะ ทำไมมีตุ๊กตามดตะนอย ซึ่งเป็นของกานต์ ของลูก ๆ เขาทั้งหมด 3-4 คนตัวเล็ก ๆ

 

น้องกานต์เอาตุ๊กตาไปวางที่ศาล?
 

บุญเลี้ยง : ค่ะ เผอิญเราเห็นนางรำที่ตกมาหักแตก เราก็ก้มมอง มันก็เฉลียวใจ ใจก็ว่าลมพัดตกลงมาหรือน้องกานต์มาเล่น สภาพคือคอหัก แขนหัก ตัวขาดเป็นบางตัว เราตามหาวันที่ 5 เจอศพวันที่ 6 พอไปเจอตุ๊กตาเราก็ยืนพิจารณาว่าถ้าลมพัดตกก็ต้องแตกกระจายรอบๆ แต่นี่มาเรียง ๆ กันอยู่ ใจก็แปร๊บ ๆ เดินหากันเรื่อย ๆ ก็คิดว่าวันพระใหญ่อาจไม่เจอ เราก็ตามกันจนมืด เดินตามหาในป่ายาง 2-3 รอบ ที่เจอศพน้อง แต่หาก็ไม่เจอ พอมืด 2-3 ทุ่มก็บอกว่าไม่ไหว มันปวดเมื่อยไปหมด ยุติก่อน จากนั้นช่วงเช้าก็สิบกว่าคน ช่วงบ่ายทางกำนัน ผู้ใหญ่บ้านเขาก็เอากำลังมาเสริมก็เป็น 40-50 คน แต่ไม่เจอ

 

ทำไงถึงเจอศพน้องกานต์?

 

บุญเลี้ยง : เช้าวันที่ 6 ก.ค. เราออกมา ก็จุดธูปก่อน บอกว่า 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน เจ้าป่าเจ้าเขา เจ้าที่เจ้าทาง แล้วก็เจ้าพ่อหลักเมืองบอกเขาหมด บอกว่าเด็กคนนี้หาย พ่อน้องกานต์มาถึงพอดี มาจาก จ.ตาก ก็บอกว่าให้จุดธูปด้วยและพูดตาม ว่าวันนี้ยังไงก็ให้เจอเถอะ ให้เปิดทาง เพราะน้องหายเข้า 3 วัน วันนี้ ถ้าไม่เจอก็อันตรายกับตัวน้อง สงสารเด็ก ไม่ถึงครึ่ง ชม. ทางเจ้าของสวนยางเดินขึ้นไปหาก็เจอเลย เขาก็เรียกว่าเจอศพเหลือครึ่งท่อน เราขนหัวตั้งเลยนี่มันเรื่องจริงเหรอ เหมือนเราไปเจอนางรำที่ศาลพระภูมิตัวขาดเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะมีถึงขนาดนี้ สภาพน้องกานต์เหมือนตุ๊กตาที่เห็น

 

เจ้าที่เจ้าทางบังตาจริงเหรอ?

บุญเลี้ยง : มันก็มีส่วนนะ เราไม่เคยลบหลู่ จะทำอะไรเราก็ยึดถือมาเรื่อย ๆ เราจุดธูปบอกหมดเจ้าที่เจ้าทาง เจ้าป่า เจ้าเขา

 

ศพน้องกานต์ที่เจอตัวขาดอย่างเดียวหรือยังไง?

บุญเลี้ยง : ขาดท่อนใต้สะดือลงไป อวัยวะไม่มี ไส้ก็ไม่มี หายหมดเลย เหลือแต่ปอดกับตับ แขนข้างซ้ายขาดถึงหัวไหล่ ข้างขวาเหลือครึ่งนึง เนื้อฉีกออกมา แต่ฉีกออกมาหายถึงคาง เอวก็แหวอะออกไป เห็นซี่โครงหมดเลย

 

ป้าเข้าไปดู?

บุญเลี้ยง : ค่ะ คนอื่นไม่ดูเพราะเขากลัว เราก็ไปดูว่าเป็นอย่างที่เราคิดไหม ทำไมเจ้าที่เขาแรง แต่มาฟังรายการหมอปลากับเณรแอร์ก็อยู่ที่คนนับถือ

 

ร่องรอยบาดแผลน้องน่าจะเสียชีวิตจากอะไรในมุมชาวบ้านที่มอง ?

บุญเลี้ยง : มีหลายประเด็นแล้วแต่คนพูดไป บางคนบอกว่าหมากัด บางคนบอกว่าบาดแผลที่มองมันดูเรียบไปหน่อยนึง ที่ฉีกขาดเรียบไปหน่อยนึง เราก็สันนิษฐานไม่เป็นอันนี้ก็แล้วแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะนี้ญาติเริ่มติดใจแล้วอาจไม่ได้โดนสุนัขหรือสัตว์อาจมีคนทำน้อง

พูดคุยกับ นายสุทธิเกียรติ อาน้องกานต์

 

ติดใจการเสียชีวิตของหลานตรงไหน?

สุทธิเกียรติ : ติดใจตรงที่น้องตายไม่มีแขนขา อยู่ๆเสื้อถอดออกมาจากตัวน้อง

 

เสื้อที่ใส่เป็นสีแดง ซึ่งเสื้อที่ไปพบไม่มีร่องรอยสัตว์ทำร้ายหรือรอยขาดไม่มีร่องรอยเลือด?

สุทธิเกียรติ : ครับ กางเกงขาดยุ่ยแต่เสื้อไม่มี

 

นี่คือสาเหตุที่ทำให้สงสัยว่าน้องถอดเสื้อทำไม?

สุทธิเกียรติ : ครับ ถ้าเล่นกับหมาตัวเองน้องไม่ถอดเสื้ออยู่แล้ว นอกจากอาบน้ำเปียก ถอดเสื้อผ้าเข้าบ้านเป็นไปได้ แต่นี่น้องยังไม่ได้กลับบ้านแล้วถอดเสื้อเป็นไปไม่ได้

 

คิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับหลาน ?

สุทธิเกียรติ : ที่สันนิษฐานสัตว์มีพิษหรือเปล่า หมาไม่มีดุร้าย แล้วหมาแปลกๆเขาไม่เล่นด้วยอยู่แล้ว

 

คิดว่ามีคนทำ?

สุทธิเกียรติ : ติดใจแต่เราก็ไม่รู้ว่าสาเหตุที่น้องถอดเสื้อเป็นเพราะอะไร เราก็จะไม่โทษคนอื่น ยังไม่รู้แน่ชัด ผลชันสูตรเขาบอกแค่ว่ามีรอยหมาแงะ แล้วส่งตัวไป กทม. รอชันสูตรใหม่ เมื่อคืนผมไปช่วงเวลา 5 ทุ่มไปถึงเที่ยงคืน ผมเป็นคนเซ็นให้น้องเคลื่อนย้าย

 

น้องชอบไปเดินเล่นแถวสวนอยู่แล้ว?

สุทธิเกียรติ : ครับ ตั้งแต่น้องมมาอยู่กับผม ทีแรกผมอยู่บ้านอ่าง น้องเดินในสวนที่บ้านอ่างบ่อย พอน้องเขาเรียนจบก็ย้ายมาทำงานที่นี่ ย้ายกันมาหมด มีทั้งหมด 7 คนก็ย้ายมาหมด มาทำสวนที่นี่ น้องเขาก็เดินเล่นปกติของเขา น้องจะออกเช้า เย็นกลับบ้าน

 

เป็นไปได้ไหมหมาแถวนั้นกัด?

สุทธิเกียรติ : ไม่มีประวัติว่าหมากัดคนเลยนะที่พูดกันมันไม่มีประวัติ

 

 

 

 

 

ขอบคุณรายการ โหนกระแส

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ