Program Online

สรยุทธ กับบทบาทใหม่ในเรือนจำ แฟนข่าวสุดคิดถึงแห่ให้กำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรยุทธ กับบทบาทใหม่ในเรือนจำที่ต้องบอกว่า ยังไม่ทิ้งลายคนข่าว ด้านแฟนข่าวสุดคิดถึงแห่ให้กำลังใจ รอกวันพ้นโทษกลับมา

เฟซบุ๊กเพจ ประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์ ได้เผยแพร่คลิปรายการ "กำลังใจสู่ชาวเรือนจำ" EP4 เป็นเทปย้อนหลังเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา โดยนำมาเผยแพร่ให้ประชาชนและผู้สื่อข่าวได้รับทราบว่าผู้ต้องขังได้รับชมอะไรภายในเรือนจำบ้าง โดยมีพิธีกรดำเนินรายการที่เราคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี คือ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา

สำหรับเนื้อหารายการ กำลังใจสู่ชาวเรือนจำ จะเน้นการสร้างความหวัง การให้กำลังใจให้กับผู้ต้องขังที่ได้รับชมอยากปรับปรุงตัวเอง พัฒนาตนเองให้เป็นคนดีและมุ่งมั่นฝึกวิชาชีพในเรือนจำ เพื่อให้มีอาชีพภายหลังพ้นโทษต่อไป

 

โดยพิธีกรดำเนินรายการอย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ประกาศคนดัง ซึ่งเจ้าตัวยังมีการนำเสนอข่าวสาร ลีลา ท่าทางในรูปแบบของตัวเองที่หลายค้นคุ้นหู คุ้นตา กับการเล่าข่าวอย่างฉะฉาน ชัดเจน สามารถสรุปและอธิบายรายละเอียดต่าง ๆ ของเนื้อหา ให้ผู้ชมและผู้ฟังได้เข้าใจได้อย่างง่าย 

 

ซึ่งก็มีบรรดาแฟนข่าวของนายสรยุทธ เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมและส่งกำลังใจ รวมถึงรอการกลับมาทำรายการอีกครั้งของนายสรยุทธหลังพ้นโทษด้วย

 

ทั้งนี้นอกจากรายการ กำลังใจสู่ชาวเรือนจำ แล้ว ก็ยังมีอีก 1 รายการนั่นก็คือ รายการเรื่องเล่าชาวเรือนจำ ซึ่ง ณ ตอนนี้ดำเนินมาถึง EP14 แล้ว 

 

 

 
 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากเพจ ประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ