Program Online

ระทึก สาวหักหลบโจ๋ซิ่ง จยย.แซงแต่เสียหลักล้ม หวิดเหยียบซ้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปนาทีระทึกที่เกิดขึ้นในพื้นที่ เขตบ้านชมน้อย ถนนธาตุ-​ปากชม จ.เลย

คลิปนาทีระทึกที่เกิดขึ้นในพื้นที่ เขตบ้านชมน้อย ถนนธาตุ-​ปากชม จ.เลย เป็นอุบัติเหตุกรณีที่วัยรุ่นขี่รถมอเตอร์ไซค์ พยายามที่จะแซงรถเก๋งที่มีกล้องหน้ารถ ปรากฏว่า ระหว่างแซงรถ จยย. ของวัยรุ่นเกิดเสียหลัก สะบัดและล้มวัดพื้น ซึ่งทำให้เก๋งของหญิงสาวที่ขับมาตามปกติ พยายามที่จะหักหลบเพื่อไม่ให้ไปเหยียบวัยรุ่นคนนี้ จนรถของเธอไปชนกับกองดินข้างทาง จนรถได้รับความเสียหาย 

 

โดยหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Puiifaii Thanchanok โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ พร้อมระบุข้อความว่า "ในกรณีนี้ เราขับรถไปปกติดีๆ แต่น้องเขาขับรถมาด้วยความเร็ว จะแซงเรา แล้วรถเกิดสะบัดแล้วล้ม คนก็กระเด็นมาทางเรา เราก็ตั้งสติเต็มที่ หักหลบไปชนกองดิน รถเราเสียหายก็ไม่เยอะหรอก แค่ให้รับผิดชอบแค่นั้น

 

 

 

แล้วถ้ารถเราเกิดเป็นอะไรไปมากกว่านี้ อาจจะคว่ำก็ได้ เราก็เซฟเต็มที่เพื่อจะไม่ให้เหยียบน้องเขา น้องเขาลุกได้เองก็วิ่งไปเอารถตัวเองกลับมา แล้วแม่เขามาว่าเรา ทำไมไม่ดูคนเจ็บก่อนห่วงแต่รถ แล้วจะให้ดูยังไง ก็น้องวิ่งไปเอารถ เราก็คุยดีๆ แล้วขอเบอร์แม่น้อง ให้น้องไปหาหมอ แบบนี้เราก็ไม่ได้ผิดนะ เพราะเขาขับรถโดยประมาท แล้วทำให้คนอื่นเสียทรัพย์สิน เราสามารถฟ้องได้ใช่หรือไม่"

 

 

 

 
 
 
เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ ได้ติดต่อพูดคุยกับสาวผู้โพสต์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอก็เล่าให้ฟังว่า ตอนเกิดเหตุยอมรับว่าตกใจมาก เพราะขับมาตามปกติ ก็พยายามตั้งสติ และหักหลบเพื่อไม่ให้รถไปเหยียบน้อง แต่แม่ของเด็กกลับมาดุเรา ว่าเราห่วงแต่รถ ไม่ลงไปดูน้อง ซึ่งเธอก็ไม่รู้ว่าจะดูยังไง ตอนนั้นยอมรับว่าโมโห ทำไมไม่คุยกันดี ๆ 
 
 
 
จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเคลียร์ให้ และชี้ว่าฝั่งน้องเป็นคนผิด จึงยอมชดใช้ค่าเสียหายที่จะต้องไปซ่อมรถ 3,000 บาท เราก็ยอมรับและยอมจบเรื่องด้วยดี ส่วนเด็กก็ไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก ณ ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าค่าซ่อมรถจะรวมทั้งหมดกี่บาท ซึ่งถ้าเกิน 3,000 บาท เราก็ต้องเป็นคนจ่ายเองในส่วนเกินที่เหลือ 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Puiifaii Thanchanok

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ