Program Online

เร่งตามหาเก๋งเหลือง หลังโซเชียลแชร์คลิประทึก ตร.ถูกลากไปไกลเกือบ 2 กม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปตำรวจใจเด็ดเกาะฝากระโปรงรถเก๋งคันสีเหลืองไปไกลเกือบๆ 2 กิโลเมตร พื้นที่สี่แยกกรุงไทย ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปตำรวจใจเด็ดเกาะฝากระโปรงรถเก๋งคันสีเหลืองไปไกลเกือบๆ 2 กิโลเมตร พื้นที่สี่แยกกรุงไทย ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนรถมอเตอร์ไซค์แล้วหลบหนีไป

 

สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปรากฏในคลิปคือ ด.ต.มนตรี นิติชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ท่าศาลา แสดงตนเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานต์ตราโล่ของทางราชการ โดยแจ้งว่าขณะระหว่างปฎิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรอยู่นั้น ได้จอดรถบริเวณจุดเกิดเหตุ ต่อมาได้มีรถเก๋งยี่ห้อมิตชูบิชิ สีเหลืองป้ายแดง ขับมาจอดแล้วมากระแทกที่บริเวณด้านหลังรถของ ด.ต.มนตรี จึงได้แจ้งให้คนขับรถยนต์เก๋งหยุดรถ แต่คนขับไม่หยุด และได้ขับรถออกจากที่เกิดเหตุทันที

 

 

 

ด.ต.มนตรี จึงกระโดดขึ้นไปอยู่บริเวณกระโปรงรถด้านหน้าของเก๋งคันดังกล่าว จากนั้นรถยนต์เก๋งได้ขับออกไปจากที่เกิดเหตุมุ่งหน้าไปทางนครศรีธรรมราชระยะทางประมาณ 1 กิโลมตร ด.ต.มนตรี จึงได้กระโดดลงจากรถยนต์เก๋งแล้วรถยนต์เก๋งได้ขับหลบหนีไป โดย ด.ต.มนตรีไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

 

 

โดยขณะนี้ สภ.ท่าศาลา อยู่ระหว่างการตรวจสอบและพิสูจน์ทราบถึงผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคู่กรณีและจะติดตามตัวมาดำเนินคดี อีกทั้งขอให้ผู้ขับขี่คู่กรณีมามอบตัวกับพนักงานสอบสวนเพราะการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายเป็นความผิดตามกฎหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ