Program Online

เจ้าถิ่นวนรับของแจกจากผู้ใจบุญเอาไปขายต่อ พอคนถ่ายรูปดันรุมตื้บเขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าถิ่นวนรับของแจกจากผู้ใจบุญเอาไปขายต่อ พอคนถ่ายรูปดันรุมตื้บเขา ซึ่ง เรื่องนี้กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโซเชียล 

กำลังเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ในขณะนี้ เป็นคลิปที่เกิดขึ้นย่านหัวลำโพง หลังจากที่มีผู้ใจบุญมาแจกข้าวสาร อาหารแห้ง สถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้ประชาชนก็ออกมาต่อแถวเพื่อที่จะรับของแจก แต่กลับมีพวกเจ้าถิ่นที่ใช้วิธีวนรับของแจก และเมื่อมีคนถ่ายคลิป คนกลุ่มนี้กลับไล่กระทืบเขาซะอย่างนั้น เรื่องนี้กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโซเชียล 

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชาติชาย ถุงเงิน ได้โพสต์คลิป ระบุข้อความว่า ยังขาดการจัดระเบียบ จุดให้บริการแจกจ่ายอาหาร ในสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ผู้บันทึกภาพเหตุการณ์บอกว่า บริเวณนี้คือย่านหัวลำโพงขณะมีกลุ่มคนนำอาหาร สิ่งของมาบริจาค มีกลุ่มคนจำนวนมากมารอรับของ

 

 

 

แต่มีบางคนไม่ได้รับ เพราะเจอกลุ่มเจ้าถิ่น จัดคนมารอรับครั้งละหลายๆ รอบ โดยไม่ให้คนอื่นได้รับจนสุดท้ายของหมด มีข้อมูลว่าหากกลุ่มเจ้าถิ่นได้ของบริจาคเป็นอาหารแห้งก็จะนำไปขายต่อ สาเหตุคนที่โดนทำร้าย เป็นเพราะนำโทรศัพท์มาถ่ายรูป เนื่องจากเห็นพฤติกรรมเจ้าถิ่นวนเวียนกันมารับของหลายรอบ ทำให้ตัวเองที่รอต่อคิวตามขั้นตอน กลับไม่ได้ของ ผู้คนในระแวกนี้ยังกังวล ว่าหากไม่มีการจัดระเบียบคนที่มารอรับของ ไม่ยืนเว้นระยะและไม่ใส่หน้ากากอนามัย อาจสุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อด้วยเช่นกัน สงสารเนอะ...ไม่น่าทำกันเลย

คลิกเพื่อดูคลิปเต็ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ