Program Online

เซอร์ไพรส์ 'ปาล์มมี่' ร้องเพลงสาวจันทร์กั้งโกบ ชวน อ.พรศักดิ์ ร่วม #Cover19Challenge

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องคนดัง 'ปาล์มมี่' โชว์ฝีมือเล่นกีตาร์โปร่งลงไอจี หลังเข้ามาร่วมกิจกรรม #Cover19Challenge ซึ่งเพลงที่เธอคัฟเวอร์ต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์แฟนคลับสุดๆ เมื่อ พี่มี่ ร้องเพลงของ ศิลปินลูกทุ่งหมอลำรุ่นใหญ่อย่าง พรศักดิ์ ส่องแสง

อินสตาแกรมส่วนตัวของนักร้องคนดัง 'ปาล์มมี่' ที่เธอรับคำท้าเข้าร่วมชาเลนจ์ #cover19challenge ที่เป็นกระแสของคนในแวดวงบันเทิง ในช่วงกักตัวที่บ้าน สอดคล้องกับที่ทางรัฐบาลที่มีการรณรงค์แคมเปญ "อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ" เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยสาว 'ปาล์มมี่' ทำแฟนคลับต่างเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน เมื่อเธอเลือกร้องเพลง "สาวจันทร์กั้งโกบ" ของ พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ประจันตะเสน ศิลปินลูกทุ่งหมอลำรุ่นใหญ่เจ้าของฉายา "ไอ้หนุ่มแขนซ้ายลายมังกร" หลังจากที่รับคำท้าต่อจาก 'น้องปัญ BNK48' หรือ น้องปัญ ปัญสิกรณ์ ที่ได้ชวน 'พี่มี่' เข้ามาร่วมกิจกรรม #cover19challenge 

 

โดยสาว 'ปาล์มมี่' ได้โพสต์คลิปและเขียนข้อความระบุว่า "สาวจันทร์กั้งโกบ ของคุณพรศักดิ์ ส่องแสง ขอบคุณ​น้อง​ปัญ BNK48​@pun.bnk48official นะคะที่ชวนร้องเพลง มี่ขอส่งต่อให้ อาจารย์​ พรศักดิ์ ส่องแสง​ ค่ะ #Cover19Challenge"

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ