Program Online

ยายไลฟ์ขายเสื้อผ้า 10 บาทสู้โควิด บอกทุกคนอย่าสงสารหลังเจอเกรียนเมนต์แรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวของคุณยายไลฟ์ขายเสื้อผ้าตั้งแต่ราคา 10 บาท ก่อนเจอเกรียนคอมเมนต์ทำจุกอก อธิบายละเอียดแค่ขายเสื้อผ้า ไม่ได้ไลฟ์ขอเงิน หลังมีคนเอาเลขบัญชีคุณยายไปแชร์ต่อ

ในสถานการณ์ของโรคไวรัสโควิด-19 ระบาด ส่งผลให้แทบทุกภาคส่วนได้รับผลกระทบคละเคล้ากันไป ในส่วนของเศรษฐกิจ เพื่อควบคุมการแพร่ระบาด และป้องกันการรวมกลุ่มของคนจำนวนมาก แต่ละจังหวัดก็ออกคำสั่งปิดตลาด ทำให้พ่อค้า แม่ค้าโดนผลกระทบไปเต็ม ๆ 

 

 

 

ขณะเดียวกันเรื่องราวของคุณยายท่านหนึ่งที่ถูกพูดถึงและแชร์กันจำนวนมากในโลกโซเชียล ซึ่งคุณยายได้มีการไลฟ์เฟซบุ๊กขายเสื้อผ้ามือ 2 ราคาตั้งแต่ 10 บาทขึ้นไป เพื่อหาเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัว ไลฟ์ดังกล่าวมีคนเข้าไปอุดหนุนคุณยายเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามก็มีบางส่วนก็มีการเข้าไปเกรียนคุณยายเช่นกัน

 

มีคนสงสารคุณยายและมีการแชร์เลขบัญชี จนกระทั่งมีคนบริจาคเงินช่วยยาย ก่อนคุณยายจะเปิดใจผ่านไลฟ์ขายเสื้อผ้า ขอร้องสำหรับใครที่แชร์บัญชียายไป ขอให้ลบออกด้วย

 

 

 

ยายต้องการขายเสื้อผ้า ยายไม่ต้องการขึ้นชื่อดราม่า ไม่ต้องการอะไรที่เกินตัวยาย ยายขอบอกได้เลย ยายเริ่มรับไม่ได้แล้ว สำหรับใครคิดว่าการร้องไห้เป็นการดราม่า ก็ขอโทษ ซึ่งมันไม่ใช่สิ่งที่ยายคิด ตอนนี้ปัญหามันเกิดก็ต้องแก้ ทั้งๆ ที่ปัญหามันไม่ได้เกิดจากยาย ยายไม่ได้โพสต์เฟซบุ๊กขอเงิน แต่ทุกอย่างกำลังเลวร้ายลง ยายเครียดมาก จนข้าวไม่กิน คอมเมนต์เยอะสู้ยายก็สู้ แต่บางคอมเมนต์เกินใจยาย เกินความรู้สึกยาย บางคอมเมนต์มันไม่ใช่ เหมือนกำลังถูกฆ่าทั้งเป็น ยายไม่มีสิทธิ์เรียกร้อง หากวันไหนที่ยายไม่ไหวยายจะไปแบงก์เพื่อโอนเงินคืนทุกคน ยายแค่จะไลฟ์ขายเสื้อผ้า ไม่ใช่ไลฟ์เพื่อขอเงินใคร อยากให้เข้าใจตรงกันด้วย

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ