Program Online

เก๋งเปิดประตูไม่ทันมองครูสาวขี่ จยย.มาชนเสียหลัก รถพ่วงเหยียบซ้ำดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปอุบัติเหตุสลดที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (13 เมษายน 2563) บริเวณสี่แยกตลาดสดบูรพา อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู

คลิปอุบัติเหตุสลดที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (13 เมษายน 2563) บริเวณสี่แยกตลาดสดบูรพา อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เป็นเหตุการณ์ขณะที่รถเก๋งสีบรอนซ์ทองคันหนึ่งขับมาจอดริมถนน จากนั้นไม่นานคนขับก็เปิดประตูรถออกมากะทันหัน จนทำให้รถ จยย. ของครูสาวท่านหนึ่งที่ขี่แซงขึ้นมาจากด้านข้างชนประตูรถเก๋งจนเสียหลักไปทางขวา ก่อนจะล้มลง จากนั้นถูกรถพ่วง 18 ล้อ ที่ขับตามหลังมาทับร่างซ้ำจนเสียชีวิต ท่ามกลางเสียงร้องหวาดผวาของผู้เห็นเหตุการณ์

คลิกเพื่อดูคลิป

 

ในเวลาต่อมา ผู้โพสต์ได้โพสต์เพื่อแสดงความเสียใจต่อคุณครูสาวท่านนี้โดยระบุข้อความว่า #ไปสู่สุขคติไปสู่ภพภูมิที่ดีนะหลานสาวพี่​ #ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะฟิล์ม

 

 

 

จากอุบัติเหตุ​เมื่อวานนี้​ ที่บ้านน้องฟิล์ม​ก็เต็มไปด้วยความเศร้า​โศก​เสียใจ​ของญาติ​ๆ โดยเฉพาะคุณแม่ซึ่ง​ยังทำใจไม่ได้ในการสูญเสียครั้งนี้ การจากไปของน้องฟิล์มครั้งนี้ ไม่ใช่แค่สร้างความเสียใจให้กับญาติๆ พี่ๆ น้องๆ ของน้องฟิล์ม แต่ผมยังไม่เจออีก 1 ข้อความ จากน้องๆ นักเรียนหรือว่าลูกศิษย์ของคุณครูฟิล์ม ทุกคนเสียใจในการจากไปครั้งนี้​ เพราะครูฟิล์ม​เป็นที่รักของเด็กๆ นักเรียนต่างคนก็ต่างเสียใจในการจากไปของครูฟิล์ม​ครั้งนี้​ มีหนึ่งขอความจากน้องๆ
นักเรียนที่ส่งถึงครูฟิล์ม​ ผมอ่านแล้วผมยังน้ำตาไหลแทนน้องๆ

 

 

 

ระยะเวลา 1 ปีที่ครูสอนค่อยตักเตือนพวกหนูไม่คิดไม่ฝันว่าจะเกิดขึ้นกับครูเลย ครูจะอยู่ในความทรงจำพวกหนูตลอดไปค่ะ

 

 

ผมโดนัท103อาสาสมัคร​กู้ภัย​สันติ​ธรรม​นา​กลาง ขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้แม่ของน้องและครอบครัวนะครับ​ คนอยู่ก็สู้ต่อไปนะครับ น้องหลับสบายแล้วครับผมขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของน้อง​ ไม่มีใครอยากให้เกิดหรอกครับแต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นมาแล้วมันเอาคืนมาไม่ได้ สิ่งที่จะทำได้ต่อไป คือให้กำลังใจคุณแม่และครอบครัว รักษาเยียวยาให้กำลังใจกัน สู้ๆนะครับคุณแม่​ของน้องฟิล์ม​ 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : โดนัทซาวด์เช็ค ออนทัวร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ