Program Online

ลูกหนี้ไลฟ์อวดชีวิตดี มีเงิน ด่าเจ้าหนี้ท้าทาย สุดท้ายโดนตามตบถึงที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.Plus+ โพสต์คลิปลูกหนี้ที่มีการไลฟ์อวดความเป็นอยู่ว่าชีวิตดี แต่ไม่อยากใช้หนี้เจ้าหนี้ งานนี้เจ้าหนี้ที่ได้วิดีโอคอลไปหาพร้อมกับพูดจาท้าทายกันไปมา

กลายเป็นคลิปที่ถูกวิจารณ์กันในโลกออนไลน์หลังจากที่เพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.Plus+ โพสต์คลิปลูกหนี้ที่มีการไลฟ์อวดความเป็นอยู่ว่าชีวิตดี แต่ไม่อยากใช้หนี้เจ้าหนี้ งานนี้เจ้าหนี้ที่ได้วิดีโอคอลไปหาพร้อมกับพูดจาท้าทายกันไปมา กระทั่งลูกหนี้ได้บอกพิกัดว่าอยู่แถววังทองหลาง งานนี้เจ้าหนี้เอาจริง ขับรถจากพัทยาตามมาหาถึงที่ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันขึ้น

คลิป 1

 

 

 

เมื่อไปถึงปรากฏว่า ลูกหนี้กระโดดหนีจากหลังห้องซึ่งอยู่ชั้น 1 แต่ถูกเพื่อนของเจ้าหนี้สกัดไว้ได้จนเกิดการทะเลาะวิวาท จากนั้นตำรวจได้เข้ามาควบคุมเหตุการณ์และนำตัวทั้งสองฝ่ายไปยัง สภ.วังทองหลาง 

 

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหนี้ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ลูกหนี้ซึ่งอดีตเป็นเพื่อนสนิทกัน โดยเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตนตั้งตัวเองเป็นท้าวแชร์และลูกหนี้มาเปียเป็นมือแลกจำนวน 8 หมื่นบาท สุดท้ายชิงเงินไปและไม่ส่งต่อ หน้าที่ทั้งหมดจึงเป็นหน้าที่ของตนต้องส่งต่อ และเจรจาให้ลูกหนี้ผ่อนเดือนละ 1 พันบาท แต่สุดท้ายก็ไม่ยอมผ่อนจึงไปต่อว่ากับลูกหนี้

 

 

 

คลิปจากเพจ : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.Plus+

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ