Program Online

หนุ่มสงสารยายถูกรถเมล์สาย40ไม่จอดรับ ยายพูดประโยคสุดทัชใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณยายวัยชราท่านหนึ่งที่รอขึ้นรถเมล์สาย 40 ในเวลากลางคืน แต่รถเมล์สายนี้กลับไม่จอดรับให้คุณยายขึ้นรถ แถมเมื่อหนุ่มท่านหนึ่งอาสาที่จะโบกรถให้คุณยาย แต่กลับโดนปิดประตูใส่หน้าอีก

กลายเป็นเรื่องราวที่โลกออนไลน์วิจารณ์กันสนั่น หลังจากที่มีคุณยายวัยชราท่านหนึ่งที่รอขึ้นรถเมล์สาย 40 ในเวลากลางคืน แต่รถเมล์สายนี้กลับไม่จอดรับให้คุณยายขึ้นรถ แถมเมื่อหนุ่มท่านหนึ่งอาสาที่จะโบกรถให้คุณยาย แต่กลับโดนปิดประตูใส่หน้าและขับออกไปอย่างหน้าตาเฉย 

 

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mongkol Sorjamjit ระบุว่า "สังคมนี้แม่งxxxจิงๆ มืดแล้วไม่มีใครดูรถให้เขา ยายเดินไม่ทันรถเมล์กูเลยรอให้ยาย ยายพูดกับกูว่า "สมัยนี้ เขาไม่รับคนแก่แล้ว เขารับแต่หนุ่มๆสาวๆ" กูเลยอาสาโบกรถให้ นั่งรอเกือบชั่วโมง แม่ง ผ่านมาคันนึง กูปลุกยายแลัวไปโบกรถให้ รถเมล์ขับเลยไป 2 เมตร เลยประคองยายให้ไปหารถเมล์ แล้วโบกรถให้รอก่อน ที่ไหนได้ ปิดประตูใส่หน้ากูเฉย ยายเดินกลับเหมือนเป็นปกติของเขา สังคมแล้งน้ำใจเกิน ไม่ทำให้รถติด ไม่ทำให้ใครลำบาก รับเขาหน่อยเถอะ หัวร้อน"

 

 

 

หนุ่มสงสารยายถูกรถเมล์สาย40ไม่จอดรับ ยายพูดประโยคสุดทัชใจ

 

 

เรื่องนี้หลังจากที่โพสต์ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ และโจมตีไปยังรถเมล์สายนี้กันอย่างล้นหลาม ซึ่งในเวลาหนุ่มผู้โพสต์ได้อัพเดท บอกว่า "อัพเดทล่าสุด มีเจ้าหน้าที่จากทางกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพติดต่อมาขอข้อมูลของคุณยายแล้วนะครับ ใครทราบ เบอร์ ,ที่อยู่ ,Timeline ,เวลาที่พบเจอเป็นประจำ หรือติดต่อ กับทางครอบครัวได้ รบกวน inbox มาหาผมทีครับ งดคอมเมนต์ใต้โพสต์นะครับ เพื่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของคุณยาย ในคลิปเป็นเหตุการณ์เดียวกันนะครับ แต่เกิดขึ้นคนละวัน ยืนยันว่าคุณยายเจอแบบนี้เป็นประจำ"

 

ในเวลาต่อมา บริษัท ต้นสังกัดของรถเมล์สาย 40 ก็ได้ออกหนังสือชี้แจงเกี่ยวกับที่รถเมล์ไม่จอดรับคุณยาย ยืนยันว่า ไม่มีนโยบายและไม่สนับสนุนการกระทำของพนักงานขับรถโดยสารคันดังกล่าวอย่างที่สุด พร้อมกับมีการดำเนินการลงโทษพนักงานขับรถคันดังกล่าวแล้ว และหวังว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะไม่เกิดขึ้นซ้ำอีกในอนาคต 

 

 

หนุ่มสงสารยายถูกรถเมล์สาย40ไม่จอดรับ ยายพูดประโยคสุดทัชใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ