Program Online

คลิปแม่ค้าออนไลน์ด่ากราดลูกค้าเพียงแค่ถามว่า 'ขายสินค้าอะไร'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นร้อนฉ่าในโลกออนไลน์ กรณี แม่ค้าออนไลน์ด่ากราดลูกค้าเพียงแค่ถามว่า 'ขายสินค้าอะไร เพิ่งเข้ามาดู' นอกจากนี้ยังไม่มีการท้าทายไปต่างๆ นาๆ ด้วย

ประเด็นร้อนฉ่าในโลกออนไลน์ หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์คลิปแม่ค้าออนไลน์ ที่มีพฤติกรรมด่ากราดใส่ลูกค้า เพียงเพราะเข้ามาถามว่าขายสินค้าอะไร ซึ่งคำพูดที่แม่ค้าคนดังกล่าวใช้ถือว่ามีถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรง และหยาบคายสุดๆ นอกจากนี้ยังไม่มีการท้าทาย อย่าเก่งแต่พิมพ์ และได้นัดตบกลางไลฟ์อีกด้วย 

 

โดยหญิงสาวได้โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว รวมไปถึงกลุ่มเฟซฯ ที่ชื่อว่า ขายของออนไลน์ โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า "เอาจริงแม่ค้าพูดดีๆ มีเยอะมากนะ แต่นี่แค่เขาบอกว่า เขาถามดีๆ ก็น่าจะตอบดีๆ ด่าเราเฉย

 

 

เหตุการณ์คือ เราเข้าไปดูไลฟ์สดมันขายยาคุมอะไรไม่รู้เม็ดสีชมพู แล้วมีลูกค้าคนหนึ่งถามว่า "ยาที่ขายยาอะไรพึ่งเข้ามาดูค่ะ" เท่านั้นละทำท่า ทำทางไม่พอใจบอก โอ้ย!!! ยาคุม มันคือยาคุม! ท่าทางแบบไม่อยากขายแล้วกริยา มารยาทแบบมันเกินไปอะ เขาถามดีๆ ตอบแสดงมารยาทได้ไร้หัวคิดมาก แล้วทีนี้เราก็พิมพ์บอกว่า "เขาถามดีๆก็น่าจะพูดกับเขาดีๆเนอะ" (พิมพ์เท่านี้) ด่าเราเฉย บอกอี...โลกสวย โอ้ยขนสาระพัดสัตว์มาหมดจ้า อวดรวยบอกมุดอยู่ในรู เราไม่มีจะกิน เอ้า อะไรเนี่ยถึงขั้นนี้แล้วหรอ เดี๋ยวนี้เขาขายของกันงี้หรอวะ แล้วบอกว่าล้อเล่นกับลูกค้าเป็นกู กูก็ไม่รู้สึกว่ามึงพูดล้อเล่นเลยจริงๆ"

 

 

 

คลิปแม่ค้าออนไลน์ด่ากราดลูกค้าเพียงแค่ถามว่า \'ขายสินค้าอะไร\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ