Program Online

เฟซฯปริศนาไม่จบ ชี้แจงแค่วิจารณ์ตามความจริงปมตัดรูปย่าโม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีคลิปเสียงของเฟซบุ๊กปริศนาที่ตัดรูปย่าโม โดยระบุว่าเธอแค่วิจารณ์ตามความจริง เป็นความคิดเห็นส่วนตัว อย่างไรก็ตามเฟซฯดังกล่าวได้ปิดไปแล้วเพราะทนกระแสโจมตีไม่ไหว

กรณีที่โลกโซเชียลโจมตีหญิงสาว รูปที่มีลักษณะการตัดต่อบริเวณใบหน้าของตนเองไปใส่ในรูปภาพ อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีหรือ ย่าโม ที่คนโคราชเคารพนับถือ ทำให้ถูกโจมตีอย่างหนัก นอกจากนี้เธอยังระบุข้อความในเชิงลบหลู่ บอกว่า "หันนมาไหว้เจ๊ดีกว่า มีดีกว่าeโมโม่เยอะเลย คาถาบูขา นะมัง กะลังมังนังล่า สะมีติเย ท่อง 3 จบแล้วกราบ"

 

อ่านข่าว : ชาวโคราชเดือด หลังมีเฟซบุ๊กปริศนา ตัดต่อรูปย่าโม

 

ขณะเดียวกันหลังจากที่ถูกกระแสโจมตีอย่างหนัก ทำให้ในเวลาต่อมาเธอโพสต์ภาพก้มกราบขอโทษ พร้อมขอโอกาสให้เธอได้แก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาด นอกจากนี้ยังมีคลิปเสียงด้วย ซึ่งเธอได้ชี้แจงบอกว่า แค่วิจารณ์ตามความเป็นจริง แสดงความคิดเห็นตามความคิดส่วนตัวซึ่งไม่ได้บอกว่าเป็นความเห็นที่ดี แต่เป็นความคิดเห็นที่ออกมาจากใจ ไม่ได้คิดเรียกกระแส เจตนา ไม่ได้จะขายเพจ หรือ ปั่นกระแส เพราะตอนนี้ชีวิตก็โอเคอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องไปทำอะไรแบบนั้น

 

ในเวลาต่อมาเมื่อเข้าไปดูเฟซบุ๊กดังกล่าว หลังจากที่ถูกชาวเน็ตเข้ามาโจมตีอย่างหนักจนล่าสุดเจ้าตัวทนไม่ไหวและได้ปิดเฟซบุ๊กไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

 

เฟซฯปริศนาไม่จบ ชี้แจงแค่วิจารณ์ตามความจริงปมตัดรูปย่าโม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ