Program Online

สาวตอบทุกคำถามเคลียร์ดราม่าหาว่าเธอสร้างเรื่องโจรบุกบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pop Noii'z ที่ถูกโจรขึ้นบ้าน อัพเดตความคืบหน้า หลังถูกโจรขึ้นบ้าน พร้อมเคลียร์ชัดทุกคำถามยันไม่ได้กุเรื่องขึ้นมา

เหตุการณ์สุดระทึกของหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pop Noii'z เล่านาทีที่โจรบุกเดี่ยวเข้าบ้านมาทำร้ายเธอ ซึ่งเคราะห์ดีที่ได้สุนัขที่เลี้ยงไว้ทั้ง 4 ตัว ช่วยเอาไว้  คอยกัด คอยเห่า คอยไล่ จนโจรวิ่งเตลิดหนีไป ซึ่งเธอได้แจ้งความกับทางตำรวจไว้แล้ว ทว่าขณะนี้ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ เนื่องจากยังไม่มีหลักฐานอะไรมัดตัวได้แน่นหนาพอ อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้มีดราม่าเกิดขึ้นเมื่อชาวเน็ตบางส่วนต่างข้องใจว่า โจรยื่นมือเข้ามาได้ยังไง , เปิดมุ้งลวดแล้วยื่นมือเข้ามาดึงหัว , ทำไมเสื้อถึงขาดเพราะไปสู้กับโจรพร้อมหมา

อ่านข่าว : สาวเล่านาทีระทึก โจรบุกขึ้นบ้านแต่ได้น้องหมามาช่วยเอาไว้

 

หลังจากที่มีคนถามเข้ามาเยอะ ซึ่งหญิงสาวก็ได้โพสต์ชี้แจงเพื่อเคลียร์ข้อสงสัยกับกลุ่มคนที่หาว่าเธอกุเรื่องขึ้นมา ระบุเนื้อหาดังต่อไปนี้

 

จากเหตุการที่เกิดวันที่ 28/01/2563 จากที่โพสต์เตือนได้สักพักมันย้อนกลับมาอีกรอบค่ะ วันที่ 29/01/2563 รีบโทรหาแม่กับลุงข้างบ้านเหตุการณ์ก่อนที่จะเห็นมันมา อยู่ดีๆ น้องหมาในบ้านนอนอยู่ทั้งหมด 5 ตัว อยู่ดีๆ ลุกขึ้นมาขู่ (ตามคลิปค่ะ) เลยอัดคลิปไว้และส่งให้แม่กับแฟนดู แม่บอกเดี๋ยวแม่กำลังเข้าไป

 

ที่ไม่ให้แม่มาอยู่เป็นเพื่อนเพราะมีหมา 1 ตัวที่ดุ เลยไม่กลัว อีกพักแม่บอกอีก 3 นาที ปล่อยหมาที่ดุออกไปหลังบ้านคือ 2 ตัว 'แซมมี่' กับ 'ร็อคซี่' ส่วนอีก 3 ตัวไปหน้าบ้าน ถ้าเจอให้หมามันกัดเลย สรุปคือ เปิดประตูไป จ๊ะเอ๋กับมัน ในใจไม่คิดว่าจะเจอเพราะประตูดึงเข้าไม่ได้ผลักออก หมาพุ่งไปกัดแขน อีกตัวกัดเสื้อ ส่วนป๊อปก็วิ่งตามหมาไปจับมันอีกเพื่อจะให้มันล้มแล้วให้หมาขย้ำมัน สรุป มันดึงกะชากหัวเราอีกรอบ ผลักเราล้ม ดึงเสื้อขาดตั้งแต่เมื่อคืนที่บอกไว้

 

1. คนที่ถามว่าทำไมเสื้อถึงขาดเพราะไปสู้กับโจรพร้อมหมา? 

2.โจรยื่นมือเข้ามาได้ยังไง มันเปิดมุ้งลวดแล้วยื่นมือเข้ามาดึงหัว?

 

เรื่องคร่าวๆนะคะ ออกข่าวหลายช่องมาก ถามว่าพึ่งลูกๆ ทั้ง 5 ตัวเราได้ไหม 

 

ตอบค่ะ ได้มากที่สุด เพราะลูกๆอยู่กับเราทุกวัน บางคนบอกว่าทำไมไม่ปล่อยหมาออกมาคือก็กลัวหมาเป็นอันตรายค่ะ ห่วงความปลอดภัยของลูกๆเราด้วย

 

ปล.วันแรกที่ 28/01/2563 หมาอยู่ 4 ตัว โทรหาแม่แล้วเอาอีกมาด้วยที่ดุ วันที่ 29/01/2563 อยู่ครบ 5 ตัว ยังจะกล้ามาอีก

 

ขอบคุณทุกๆกำลังใจทุกคนนะคะ จากใจจริงๆ ขอบคุณตัวเองที่มีสติในวันนั้น ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้กำลังไป สภ.สัตหีบค่ะ ตำรวจได้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้วค่ะ ยังไงก็ติดตามข่าวกันอีกทีนะคะ รูปเสื้อขาด (เหมือนขอทานไปหน่อย) ออกข่าวหลายช่องอยู่ค่ะ เด็กๆที่บ้านเก่งมากลูกอารักขาแม่จริงๆ #องค์รักพิทักษ์แม่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ