Program Online

มาตรา 220 ที่ 'เติ้ล ธนพล' เคยโพสต์เป็นคนละเคสกับใช้ไฟหลวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาตรา 220 ที่ 'เติ้ล ธนพล' เคยโพสต์เป็นคนละเคสกับใช้ไฟหลวง

หลังจากที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทราได้มีคำพิพากษาตัดสินคดีพระเอกหนุ่ม เติ้ล ธนพล เป็นเวลา 5 ปีในข้อหาลักทรัพย์หลังมีพฤติกรรมขโมยไฟหลวงมาใช้ในคาร์แคร์ตนเองเป็นเวลานาน 2-3 ปี โดยเจ้าตัวยอมรับสารภาพผิด ศาลจึงลดโทษให้เหลือโทษจำคุก 2 ปี 6 เดือนโดยไม่รอลงอาญา ก่อนที่ในเวลาต่อมาทนายความของนักแสดงหนุ่มได้ประกันตัว เพื่อไปสู้คดีต่อไปนั้น

 

ทั้งนี้ เมื่อย้อนกลับไปในเมื่อหลายปีก่อน 'เติ้ล ธนพล' เคยโพสต์เกี่ยวกับมาตรากฏหมายระบุว่า "มาตรา 220 ห้ามมิให้คู่ความฎีกาในคดีที่ศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์พิพากษายกฟ้องโจทก์ ชนะแบบไร้มลทิน" จึงทำให้หลายฝ่ายต่างเข้าใจว่าคดีที่ อดีตพระเอกคนดังโพสต์นั้น เป็นคดีเดียวกันกับคดีล่าสุด 

 

 

อย่างไรก็ตามทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ได้สอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มเติ้ล ได้ให้ข้อมูลว่า สำหรับมาตรา 220 ที่หนุ่มเติ้ลโพสต์นั้น เป็นคนละคดีกับคดีที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทราได้มีคำพิพากษาตัดสินคดีพระเอกหนุ่มที่ลักลอบใช้ไฟหลวงในคาร์แคร์ โดยมาตรา 220 ที่ 'เติ้ล' เคยโพสต์เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2560 นั้น เป็นคดีที่เขาถูกฟ้องเกี่ยวกับเรื่องการขายรถยนต์ ซึ่งศาลพิพากษายกฟ้องให้ 'เติ้ล ธนพล' เป็นฝ่ายชนะคดีดังกล่าวนี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ