Program Online

"เฟิร์น" นิศานาถ สาวไทยคว้ามิสชาร์มมิ่งเวทีโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซอร์เบียคว้ามิสเฟรนด์ชิป อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 "เฟิร์น" นิศานาถ สาวไทยไม่น้อยหน้า คว้าตำแหน่งพิเศษ "มิสชาร์มมิ่ง"

“มิสเฟรนด์ชิป อินเตอร์เนชั่นแนล 2019” เป็นเวทีประกวดที่คนไทยอาจจะยังไม่คุ้นหูมากนัก การประกวดนี้ ที่จัดขึ้นที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน มีสาวงามกว่า 50 ชาติเข้าร่วม โดยสาวงามจากประเทศเซอร์เบีย คว้าตำแหน่ง มิสเฟรนด์ชิป อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ขณะที่สาวงามจากประเทศไทย ก็เข้าถึงรอบ 15 คน และคว้าตำแหน่งพิเศษ มิสชาร์มมิ่ง

 

 

รอบตัดสิน มิสเฟรนด์ชิป อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ได้ตัดสินกันไปเรียบร้อยแล้วเมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยเป็นเวทีนางงามระดับนานาชาติ จัดการประกวดขึ้นที่เมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน มีสาวงามกว่า 50 ชาติจากทั่วโลกเข้าร่วมการประกวดครั้งนี้ รวมทั้งตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยด้วย โดยตัวแทนสาวไทยก็คือ 

 

“เฟิร์น” นิศานาถ โม่งใส ที่เธอมีประสบการณ์ประกวดนางงามบนเวทีระดับประเทศ ทั้ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016 และมิสซูปร้าอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2017 โดยคอนเชปต์ของเวทีมิสเฟรนด์ชิป อินเตอร์เนชั่นแนล ก็คือ เน้นความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ มีมิตรภาพแท้จริงให้แก่กัน และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม เพราะทุกวัฒนธรรมในโลก มีความสวยงามที่แตกต่างกันไป 

 

โดยผู้ที่คว้ามงกุฏ มิสเฟรนด์ชิป อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ไปได้ ก็คือ Emilia Dobreva สาวงามจากประเทศเซอร์เบียร์ ที่เอาชนะใจกรรมการไปได้ ด้วยรูปร่างสุดเพอเฟค เพราะเธอมีอาชีพเป็นนางแบบแฟชั่น และเอมิเลีย ย้งคว้ารางวัลทาเล้นมาได้อีกหนึ่งรางวัล จากความสามารถในการเต้นชาชาช่า เพราะเธอยังมีอาชีพเป็นนักเต้นอีกด้วย

 

ส่วนผู้ที่คว้ารองอันดับ 1 มิสเฟรนด์ชิป อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ไปได้ ตำแหน่งนี้ก็มีสองคน คือสางงามจากประเทศฟิลิปปินส์ และสาวงามจากประเทศบราซิล ขณะที่ตำแหน่งรองอันดับ 2 ก็มีสามคน คือสาวงามจากประเทศโปแลนด์ สาวงามจากฮ่องกง และสาวงามจากประเทศมาเลเซีย โดยมิสมาเลเซีย ก็ยังคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมไปได้อีกหนึ่งรางวัลด้วย 

 

ขณะที่สาวงามจากประเทศไทย ก็ทำได้ดีที่สุด ด้วยการเข้าถึงรอบ 15 คนสุดท้าย และคว้าตำแหน่งพิเศษ มิสชาร์มมิ่ง มาได้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ