Program Online

สาวทำจมูกสุดท้ายติดเชื้อรุนแรงตาหวิดบอด คลินิกยังเฉย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโพสต์อุทาหรณ์เตือนใจหลังไปทำศัลยกรรมจมูก

สาวโพสต์อุทาหรณ์เตือนใจหลังไปทำศัลยกรรมจมูก ทว่าสุดท้ายกลับอักเสบหนักจนน้ำหนองทะลักออกตาต้องรักษาตัวและต่อสู้กับความทรมาน โดยเธอได้โพสต์เล่าเรื่องราวของเธอไว้เป็นตัวอย่างให้คนที่คิดจะทำศัลยกรรมได้ศึกษา โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

เตือนภัยศัลยกรรมที่เจอมากับตัวเองเราจะไม่เปิดเผยชื่อคลินิคนะคะคือเราไปทำจมูกที่คลินิคแห่งหนึ่ง เเถวลาดพร้าว ซึ่งเราติดต่อผ่านตัวเเทนคนหนึ่ง

คือวันเเรกที่ทำมาก็เขียวเเล้ว ซึ่งเราก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าปกติ จนมาถึงวันที่ 24 ก.ค. (เราเริ่มทำวันที่ 21) เริ่มมีอาการปวดหนัก หน้าบวม ช้ำเลือด ช้ำหนอง ซึ่งเราทักไปถามกับตัวเเทนคนนี้ ว่าปกติหรือป่าว ซึ่งเขาบอกว่าปกติ

พอมาวันที่ 25 ก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะตัวแทนคนนั้นบอกว่าปกติ

วันที่ 27 เริ่มจะไม่ไหวถ่ายรูปส่งไปให้กับตัวแทนคนนั้นเขาให้เราไปหาหมอที่คลินิคของเขาในวันต่อมาแต่พอตกดึกเราไม่ไหวจิงๆ มันปวดทรมานสุดๆ เหมือนจมูกเรากำลังจะเน่าเราอาบน้ำมีหนองมีเลือดพุ่งออกมาเราตกใจร้องไห้พูดไม่ได้เลยตอนนั้น แฟนกับครอบครัวแฟนตกใจมากเลยรีบพามาหาหมอพอมาถึงที่โรงพยาบาลใหญ่แถวบ้านหมอตรวจดูอาการปรากฎว่า ติดเชื้อขั้นรุนแรงต้องผ่าตัดโดยด่วนหมอให้เราตัดสินใจว่าจะไปรักษาที่คลินิคที่ทำมาหรือจะรักษาที่นี่

เราทักไปถามตัวแทนคนนั้นเขาบอกให้จ้างแกร็บไปส่งที่คลินิคของเขาแต่ ณ. ตอนนั้นเราตัดสินใจอะไรเองไม่ได้เพราะหมอบอกถ้าเรานั่งรถไปตอนนั้นมีสิทธิ์ช็อคในรถแน่ๆ เราเลยไม่เสี่ยง ตัวแทนคนนั้นก็ทักมาบอกให้เอาออกที่นั่นเลยเขาจะรับผิดชอบทุกอย่างเองเขาก็ทักมาสอบถามอาการนะ แต่ก็แค่ถามพอเช้ามาเราผ่าตัดเสร็จหมอเดินมาบอกว่าซิลิโคนไม่สะอาดแถมกินไข่เข้าไปเลยทำให้หนองสะสม

ตอนนี้เราอยากได้ความรับผิดชอบในตัวเราซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าจะตาบอดหรือเปล่า หน้าเราจะกลับมาปกติหรือเปล่า เราควรทำยังไงดีคะเพื่อนๆ เขาบอกจะรับผิดชอบก็ไม่มีวี่เเววจะรับผิดชอบ มีแต่จะให้ไปคุยที่คลินิคแต่เราไปไม่ได้เราต้องนอนรอดูอาการคือเราให้เขาโอนค่ารักษาค่าทำขวัญ ค่าเสียหายเขาก็ไม่ตอบจะไห้ไปคลินิคอย่างเดียวเราไปไม่ได้อยู่แล้ว ตอนนี้เขาก็ยังไม่ตอบ

เราเครียดมากตอนนี้จมูกก็ไม่เหมือนเดิม จิตตกมากตอนนี้นี่เราก็มองเห็นลางๆ 

 

สาวทำจมูกสุดท้ายติดเชื้อรุนแรงตาหวิดบอด คลินิกยังเฉย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ