Program Online

เซอร์ไพรส์วันเกิด 'พี่ตูน' แฟนคลับอวยพร ขอบคุณโครงการก้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมงานและเพื่อนร่วมวงเซอร์ไพรส์ 'ตูน บอดี้สแลม' หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องชื่อดัง กลางคอนเสิร์ต

ทีมงานและเพื่อนร่วมวงเซอร์ไพรส์ 'ตูน บอดี้สแลม' หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องชื่อดัง กลางคอนเสิร์ตในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จ.ชลบุรี ทำเอาร็อกเกอร์ดังขวัญใจคนไทยยิ้มแก้มปริ ฉลองวันเกิดครบ 40 ปี บรรยากาศท่ามกลางแฟนคลับที่ตะโกนอวยพรกึกก้อง 

ขณะที่วงบอดี้สแลมกำลังแสดงสดอยู่นั้น จู่ๆเสียงเพลงก็เงียบลง พร้อมการยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด 'พี่ตูน' ในวันคล้ายวันเกิด 30 พฤษภาคม ฉลองอายุครบ 40 ปี ไปแบบชื่นมื่นทั้งเพื่อนร่วมวงและแฟนเพลง

 

เซอร์ไพรส์วันเกิด 'พี่ตูน' แฟนคลับอวยพร ขอบคุณโครงการก้าว

เซอร์ไพรส์วันเกิด 'พี่ตูน' แฟนคลับอวยพร ขอบคุณโครงการก้าว

ขณะเดียวกัน ตูน บอดี้สแลม ก็ได้โพสต์ข้อความจากแฟนคลับท่านหนึ่ง ที่อ่านแล้วทำให้ขนลุก ซึ่งแฟนคลับท่าหนึ่งเมนต์อวยพรมีใจความว่า " 1 ปีที่แล้ว พ่อแฟนไม่สบายหนัก แอดมิทห้องไอซียูหนัก รพ.สุราษฏร์ธานี เห็นสภาพ รพ.แล้วได้แต่ถอนหายใจ สงสารเจ้าหน้าที่ หมอ คนป่วยมาก มาวันนี้ พ่อแฟนก็แอดมิทที่เดิม แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือ มีตึกใหม่เสร็จ ห้องกว้างขวาง ไม่แออัด อุปกรณ์ทางการแพทย์ใหม่ ทุกอย่างคือดีไปหมด และในความโชคดีคือพ่อแฟนอาการดีขึ้น ที่พูดมาคือ อยากขอบคุณตูน ถ้าตูนไม่วิ่งวันนั้น ครอบครัวเราอาจจะไม่มีพ่อในวันนี้ เพราะ 1 ใน 9 ที่ตูนบริจาคให้ คือ รพ.สุราษฏร์ธานี ขอบคุณจากใจ และ HBD จ้า"

 

 

โดยเจ้าตัวก็โพสต์ข้อความนี้ผ่านอินสตาแกรมระบุว่า "30/5/2019...เป็นข้อความอวยพรวันเกิดที่ดีที่สุดอีกข้อความของปีนี้...ขอบพระคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดีๆนี้ให้ทุกๆคนได้มีรอยยิ้มและมีความสุขร่วมกันนะครับ รัก #เพราะเราเชื่อในพลังเล็กๆ"

ก่อนหน้านี้ ตูน บอดี้สแลม ก็พึ่งจะเจอดราม่า ถูกหาว่า วิ่งเรี่ยไรเงินคนจน และคำ ถากถางต่างๆ นานา หลังเตรียมตัวที่จะวิ่งหาเงินบริจาคมอบให้แก่โรงพยาบาลในพื้นที่ภาคอีสาน ในโครงการก้าว

 

อ่านข่าว : ทีมงานก้าวโพสต์ระบายหลัง พี่ตูน เจอดราม่าวิ่งเรี่ยไรเงินคนจน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ