Program Online

สัตวแพทย์ช่วยทำคลอดแบบกะทันหันช่วยชีวิตทารก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวที่ชาวเน็ตต่างชื่นชมสัตวแพทย์สาว ที่ต้องทำหน้าที่เป็นคุณหมอทำคลอดแบบกะทันหัน

เรื่องราวที่ชาวเน็ตต่างชื่นชมสัตวแพทย์สาว ที่ต้องทำหน้าที่เป็นคุณหมอทำคลอดแบบกะทันหัน ซึ่งการช่วยทำคลอดเป็นไปอย่างทุลักทุเล ก่อนที่สุดท้ายจะสามารถช่วยชีวิตทารกเอาไว้ได้สำเร็จ โดยคลิปนี้หลายคนดูแล้วต่างน้ำตาไหลและยิ้มตามที่หนึ่งชีวิตตัวน้อยๆ สามารถรอดชีวิตมาได้ ในสถานการณ์ที่ฉุกเฉินสุด ๆ 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Min K Wg ได้โพสต์คลิประบุว่า

"ตอนประมาณ 1 ทุ่ม พาแอร์ฟอร์ซ (สุนัข) มาหาหมอมน อยู่ดีดีก็มีผู้ชายวิ่งเข้ามาหาหมอบอกหมอครับๆช่วยไปทำคลอดหน่อย มีผู้หญิงคลอดลูกอยู่ที่กลางซอย (ห๊ะลูกคนนะคะ) หมอต้องไปนะครับถ้าไม่ไปเด็กตายแน่ๆ เด็กนิ่งแล้ว เท่านั้นหล่ะ หมอวิ่งไปดูเด็กทันที....ให้คลิปเล่าเหตุการณ์แทนแล้วกันนะ ยังตื่นเต้นอยู่เลย ดีใจและภูมิใจแทนหมอมนมาก

หมอน่ารักมากอะไม่ปฏิเสธและทำอย่างเต็มที่ ไม่ว่าหมอจะเป็นหมอรักษาอะไรก็ช่วยรักษาชีวิตน้อยๆอีกชีวิตหนึ่งไว้ได้ #น้องกลางซอย #หมอมน #คลีนิคหมอมนรักสัตว์ #เพื่อนซี้สี่ขาประสาหมอมน #รอดแล้วหนุ่มน้อย #สถานที่เกิดก็เก๋ 

ปล.เรียกแท็กซี่แล้วไม่ยอมรับเลยต้องถึงมือหมอมน"

ในคลิปเราจะเห็นว่า เด็กนิ่งไปแล้วตัวซีด คุณหมอรีบอุ้มเด็กวิ่งมาที่คลินิก พยายามดูดของเหลวออกจากร่างกายเด็ก เขย่ายตัว และให้ออกซิเจนเข้าร่างกาย จนเด็กร้องออกมา ถือเป็นนาทีชีวิตอย่างแท้จริง และคุณหมอท่านนี้ต่างได้รับเสียงชื่นชมจากชาวโซเชียลอย่างล่นหลาม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ