Program Online

'เอ็ด ชีแรน' สะกดคนดูกลางสนามราชมังฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอนเสิร์ตใหญ่ที่หลายคนรอคอย 'เอ็ด ชีแรน' เรียกว่า สะกดคนดูยิ่งใหญ่กลางสนามราชมังคลากีฬาสถานแถมยังได้วง "วัน โอเค ร็อก" เสริมทัพ

คอนเสิร์ตใหญ่ที่หลายคนรอคอย 'เอ็ด ชีแรน' เรียกว่า สะกดคนดูยิ่งใหญ่กลางสนามราชมังคลากีฬาสถานแถมยังได้วง "วัน โอเค ร็อก" เสริมทัพมาโชว์เปิดเวทีอีกด้วย

แม้รถจะติด อากาศจะร้อนปรอทแตกแต่แฟนเพลงทั้งไทยและเทศก็ไม่หวั่น ทยอยหลั่งไหลมาถึงสนามกีฬากันตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อรอเข้าไปจับจองพื้นที่ความมันส์ก่อนใครงานนี้ ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร และ เออีจี พรีเซ้นท์ส เอาใจแฟนๆอีกครั้ง สำหรับศิลปินหนุ่มซูเปอร์สตาร์ "เอ็ด ชีแรน" ที่หิ้วกีตาร์ พร้อมขนคลังเพลงฮิตที่ฟังไม่เบื่อ มาโชว์ให้แฟนเพลงได้ร้องและโยกตามเต็มอิ่มใน "เอ็ด ชีแรน ดีไวด์ เวิลด์ ทัวร์ 2019"

เมื่อช่วงค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯก่อนจะถึงเวลาช่วงหัวค่ำ วอร์มอัพไปพร้อมๆกันท่ามกลางอากาศที่ยังร้อนระอุ กับกลุ่มศิลปินรับเชิญสุดพิเศษเปี่ยมพรสวรรค์จากญี่ปุ่นวันโอเคร็อก ที่ขนเพลงฮิตมาให้แฟนเพลงได้ฟังและได้มันส์เต็มอิ่มจากนั้นก็ถึงเวลาที่แฟนเพลงทุกคนรอคอย เสียงกรี๊ดต้อนรับดังกระหึ่มสนามราชมังคลาฯ เมื่อภาพของหนุ่มไอริชซูเปอร์สตาร์ เอ็ด ชีแรน ปรากฏบนจอ LED ขนาดยักษ์ก่อนเขาจะเปิดเวทีพร้อมกีตาร์คู่ใจด้วยเพลงฮิตจากอัลบั้มดีไวด์ ที่เล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเอง ต่อด้วยซิงเกิ้ลจากสตูดิโออัลบั้มแรกที่ฮิตติดชาร์ทอย่าง The A Team ปรับจังหวะให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะสะบัดกีตาร์เล่นเมดเลย์ยาวๆจากนั้นปรับมู้ดของคนดูไปยังเพลงรักที่เขาถนัดอีกครั้งก่อนที่ช่วงท้ายจะหยิบเพลงที่มีกลิ่นอายของเพลงไอริชดั้งเดิม และอังกอร์ด้วยเพลงฮิตที่ทุกคนรอคอยอย่าง shape of you และ you need me , I'dont need you เรียกได้ว่าปิดฉากคอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งที่ 2 ของเขาได้อย่างประทับใจอีกครั้งค่ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ