Program Online

นักร้องฉาวเปิดคอนเสิร์ตร้องเพลงแค่ 28 วินาที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาร์. เคลลี่ นักร้องแนวอาร์แอนด์บีจอมอื้อฉาวชาวอเมริกัน ร้องเพลงแค่ 28 วินาทีให้บรรรดาแฟน ๆ ที่ยอมจ่ายเงินมากถึง 100 ดอลลาร์

อาร์. เคลลี่ นักร้องแนวอาร์แอนด์บีจอมอื้อฉาวชาวอเมริกัน ร้องเพลงแค่ 28 วินาทีให้บรรรดาแฟน ๆ ที่ยอมจ่ายเงินมากถึง 100 ดอลลาร์เพื่อฟังเขาร้องงเพลง ส่วนเวลาที่เหลือ เขาได้แต่ถ่ายภาพเซลฟี่ และพูดคุยเล่นกับบรรดาแฟนเพลง

 

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่คลับแห่งหนึ่งชื่อ เดอร์ตี้ เซ้าธ์เล๊าจ์ เมืองสปริงฟิลด์ รัฐอิลลินอยส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2562 ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น โดยก่อนเปิดการแสดงนานหลายชั่วโมง เขาได้โพสต์วิดีโอในหน้าอินสตาแกรมของเขา โดยในวิดีโอ เขาบอกให้สื่อมวลชนใจเย็น ๆ กับเขาหน่อย และเขาต้องเปิดการแสดงเพื่อหาเงินมาสู้คดีข่มขืนที่มีการฟ้องร้องเขาขณะที่สื่อท้องถิ่นรายงานว่าในคอนเสิร์ตครั้งนี้มีคนมาร่วมประมาณ 100 คนจากความจุของสถานที่ที่รองรับได้ 450 คน

 

โดยอาร์. เคลลี่มาถึงเวทีการแสดงในเวลา 01.30 น. สำหรับค่าผ่านประตูคือ 100 ดอลลาร์ และเมื่อตัวนักร้องมาถึงแล้ว ค่าตั๋วได้ลดลงมาเหลือ 50 ดอลลาร์ แต่หลังกล่าวขอบคุณแฟนเพลง เขาก็ได้ร้องเพลงอยู่ท่อนหนึ่งซึ่งใช้เวลาไปแค่ 28 วินาที ส่วนอีกประมาณ 35 นาทีที่เหลือ เขาแค่ถ่ายรูปและพูดคุยกับแฟนเพลง ซึ่งแฟนเพลงบางคนก็บอกว่าไม่คุ้มกับเงินที่จ่ายไป และจะไม่ยอมเสียเงินอีกแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ