Program Online

'ปอเปี๊ยะ' นักข่าวสาวเคลื่อนไหวล่าสุดหลัง ตั้งคำถามจี้ กกต.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น.ส.กาลเวลา เสาเรือน หรือ 'ปอเปี๊ยะ' ผู้สื่อข่าวจากช่องเวิร์คพอยท์ เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

กรณีโซเชียลแชร์คลิป น.ส.กาลเวลา เสาเรือน หรือ 'ปอเปี๊ยะ' ผู้สื่อข่าวจากช่องเวิร์คพอยท์ ที่ถาม กกต.จะลาออกไหม ระหว่าง กกต. มีการแถลงข่าวชี้แจงเรื่องของการเลือกตั้ง เมื่อวานนี้ (25 มีนาคม 2562) หลังการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มีนาคมนั้น มีปัญหาในหลายๆ อย่าง 

 

อ่านข่าว : โซเชียลแชร์คลิปนักข่าวสาวถาม กกต.จะลาออกไหม

 

ล่าสุด 'ปอเปี๊ยะ' กาลเวลา ผู้สื่อข่าวจากช่องเวิร์คพอยท์เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า 

" ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณทุกท่าน ที่ให้กำลังใจและเป็นห่วงนักข่าวตัวเล็กๆ คนนี้นะคะ กำลังใจของทุกท่านมีค่ากับหนูมากๆ ทุกคำถามที่ถาม ได้นำมาจากคอมเมนต์ที่ทุกท่านหรือก็คือ “ประชาชน” อยากฝากถึง กกต. ปอเปี๊ยะและทีมข่าวจึงขออนุญาตเป็นกระบอกเสียงและทำตามหน้าที่เท่าที่จะทำได้..

การที่ จนท.กกต. เรียกตัวไป เป็นเพียงการให้ข้อมูลแจ้งเบาะแสกับ กกต. เท่านั้น ไม่มีการเรียกตัวไปข่มขู่แต่อย่างใดค่ะ ในครั้งนี้ยังมีพี่ๆ สื่อจากหลายสำนักช่วยกันซักถาม ขอกำลังใจให้สื่อมวลชนทุกสำนักด้วยนะคะ"

ในเวลาต่อมาก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจนักข่าวสาวคนนี้อย่างล้นหลาม 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณทุกท่าน ที่ให้กำลังใจและเป็นห่วงนักข่าวตัวเล็กๆ คนนี้นะคะ กำลังใจของทุกท่านมีค่ากับหนูมากๆ ทุกคำถามที่ถาม ได้นำมาจากคอมเมนต์ ที่ทุกท่านหรือก็คือ ประชาชน อยากฝากถึง กกต. ปอเปี๊ยะและทีมข่าวจึงขออนุญาตเป็นกระบอกเสียง และทำตามหน้าที่เท่าที่จะทำได้.. . การที่ จนท.กกต. เรียกตัวไป เป็นเพียงการให้ข้อมูลแจ้งเบาะแสกับ กกต. เท่านั้น ไม่มีการเรียกตัวไปข่มขู่แต่อย่างใดค่ะ . ในครั้งนี้ยังมีพี่ๆ สื่อจากหลายสำนักช่วยกันซักถาม ขอกำลังใจให้สื่อมวลชนทุกสำนักด้วยนะคะ

โพสต์ที่แชร์โดย ปอเปี๊ยะ กาลเวลา เสาเรือน (@porpeer) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ